หนังสั้นแฟนทำของ Wonder Woman อย่างงามและเท่
2013-10-01 22:54:53
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าไม่นับรวม Wonder Woman หรือ “สาวน้อยมหัศจรรย์” ฉบับลินดา คาร์เตอร์ ที่ออกฉายปี 1975 และสร้างเป็นซีรี่ส์ติดต่อกันสามปีจาก 1976-79 ก็ยังไม่มีการนำตัวละครนี้กลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบคนแสดงได้สำเร็จ ฉบับล่าสุดที่มีการสร้างเป็นซีรี่ส์ทางทีวีในปี 2011 ก็ถูกยกเลิก บ้างบอกว่าเพราะชุดที่ดูตลก ไม่เข้ากับยุคสมัย บ้างก็บอกว่าผู้สร้างยังหาทางที่จะทำออกมาให้ดูดีดูใช่ไม่ได้ แต่ผู้สร้างหนังสั้นคนนี้อาจทำสำเร็จได้ครับ

ผู้กำกับแซม บอลโคลบ์ และเรนฟอล ฟิล์ม ได้สร้างหนังสั้นจากตัวละครซูเปอร์ฮีโร่สาวของอเมริกาที่โด่งดังที่สุดตัวนี้ออกมา ตัดต่อออกมาในลักษณะคล้ายตัวอย่างหนัง และดูลงทุนกว่าหนังสั้นแฟนทำทั่วไปครับ

ตัวอย่างหนังให้เราดูไดอานา สาวจากเกาะอเมซอนในตำนานกรีก ที่ออกมาปราบเหล่าร้ายบนท้องถนนพร้อมๆ กับสู้กับอสุรกายยักษ์ที่บุกเกาะเธอมีสคีร่า ซึ่งอย่างหลังนี้ ฉบับคนแสดงไม่ว่าฉบับไหนก็เลี่ยงที่จะพูดถึงครับ แล้วเป็นแง่มุมที่สดใหม่มากๆ สำหรับตัวละครนี้ มีกลิ่นอายแบบธอร์ของมาร์เวลหน่อยๆ ถ้าหนังสั้นนี้ฮือฮาอาจทำให้ดีซีหันเอาตัวละครนี้กลับมาสร้างตามฉบับนี้ แบบเดียวกับที่วอร์เนอร์ฯ ให้โอกาสเควิน ตัณเจริญ สร้าง Mortal Kombat ครับ

คลิกทัศนาด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X