สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เผยข้อมูล Captain America : The Winter Soldier
2013-10-01 22:28:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Captain America
 
          แม้ว่า แบล็ค วิโดว์ ตัวละครซึ่งแสดงโดย สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน จะไม่ได้ปรากฏตัวใน Iron Man 3 แต่ยังไงซะ เราก็ยังมีโอกาสได้เห็นเธอใน Captain America : The Winter Soldier ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 เมษายนปี 2014 และล่าสุด Movie Web ก็ได้เปิดเผยข้อมูลที่ สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน กล่าวถึงภาพยนตร์ออกมาด้วย
 
          ซึ่งสกาเล็ตต์เผยว่า ภาคนี้จะเป็นช่วงเวลา 2 ปีให้หลัง นับตั้งแต่ตัวละครทั้งสองได้พบกันใน The Avengers และทั้งคู่ก็ได้ก้าวมาเป็นเจ้าหน้าที่ของ S.H.I.E.L.D. แล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กัน แต่ก็คอยช่วยเหลือกัน เรียกได้ว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่มาจากงานล้วน ๆ
 
          อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทำให้มิตรภาพของเจ้าหน้าที่โรมานอฟ และกัปตันอเมริกา ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขามีความคล้ายคลึงกันหลายอย่าง โดยเฉพาะนิสัยที่มักทำตัวอยู่ในกฎเกณฑ์ และไม่ชอบพึ่งพาใคร รวมทั้งทำงานให้รัฐบาลมาตลอดด้วย แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็เริ่มเกิดคำถามขึ้นในใจ ถึงสิ่งที่ต้องการและบทบาทหน้าที่ของตัวเอง
 

          ทั้งนี้ Captain America : The Winter Soldier เป็นผลงานการกำกับของ  แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และ โจ รัสโซ (Joe Russo) โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ คริส อีวานส์ (Chris Evans), สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), แซมมวล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson)), เอมิลี แวนแคมป์ (Emily VanCamp), เซบาสเตียน แสตน (Sebastian Stan), แอนโธนี แม็คคีย์ (Anthony McKey), โคบี้ ชมัลเดอร์ส (Colbie Smulders), โรเบิร์ต เรดฟอร์ด (Robert Redford)  และ แฟรงค์ กริลโล (Frank Grillo)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X