เจนี่ เอ๋ เผยภาพควงคู่ในเมืองฟลอเรนซ์ อิตาลี หวานได้อีก
2013-10-01 22:01:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aei_asavahame

          เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เผยภาพคู่สุดหวานในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ เหมือนฮันนีมูน โรเมนติกกันสุด ๆ

          หลังจากที่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสุดชื่นมื่น ก็มักจะได้เห็นภาพของคู่เลิฟของนักการเมืองหนุ่มใหญ่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กับนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม โชว์หวานออกมาให้ได้เห็นกันเป็นระยะ ๆ อย่างก่อนหน้านี้ที่สาว เจนี่ อัศวเหม ไปเดินพรมแดงในงานของแบรนด์ดังที่งาน มิลาน แฟชั่น วีค ในประเทศอิตาลี สามีอย่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็ได้ร่วมเดินทางไปด้วย ก่อนจะโพสต์ภาพโอบกอดแสนหวานลงในอินสตาแกรม ให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนผ่าวกันเล่น ๆ

          ล่าสุด (1 ตุลาคม 2556) เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่โชว์หวานที่อิตาลีกันอีกรอบ โดยทั้งสาว เจนี่ อัศวเหม และสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ต่างก็ยิ้มกว้างด้วยท่าทางชื่นมื่นและมีความสุขกันสุด ๆ ไปเลยล่ะ แถมเมื่อตามย้อนดูในอินสตาแกรมของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ยังพบว่า ได้มีการโพสต์ภาพวิวทิวทัศน์ในอิตาลีที่มองเห็นได้จากห้องของทั้งคู่ และภาพที่ เจนี่ เอ๋ จับมือเดินควงคู่กันในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี อวดแฟน ๆ ซะด้วย ดูแล้วบอกได้คำเดียวว่า หวานได้อีก !

          ส่วนการไปเที่ยวอิตาลีด้วยกันของ เจนี่ เอ๋ ครั้งนี้ จะเป็นการฮันนีมูนไปในตัวหรือเปล่านั้น คงต้องรอให้ มาดามเจนี่ อัศวเหม มาเฉลยให้ทราบกันอีกทีล่ะจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X