ดิว อริสรา รับทำหน้า ยันสัมพันธ์ ฌอห์ณ จินดาโชติ แค่เพื่อน
2013-10-01 22:00:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram duearisara, seanjindachot

          ดิว อริสรา รับทำหน้า มีฉีดเบา ๆ ไม่ได้ติดศัลยกรรม ยันสัมพันธ์ ฌอห์ณ จินดาโชติ แค่เพื่อน เชื่อ ไผ่ วันพอยท์ เข้าใจ ด้านหนุ่มฌอห์ณ รับคุยสาวในวงการ อุบชื่อ

          เรียกว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวหน้าเป๊ะ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เจ้าของบท แตงกวา ในละคร ต้นรักริมรั้ว จนหลายคนสงสัยว่าสาว ดิว อริสรา ศัลยกรรม โมหน้ามาหรือเปล่า ซึ่งล่าสุด (30 กันยายน 2556) ดิว อริสรา ก็ออกมายอมรับว่า ก็มีทำบ้าง ทำแล้วก็ดูดีขึ้น คือแค่จิ้มเบา ๆ ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์จมูก ทำออกมาแล้วดูดีขึ้น สบายใจขึ้น งานก็ดีขึ้น เธอคิดว่ามันโอเค แต่ไม่ได้มีการผ่าตัดหรือยัดซิลิโคนแต่อย่างใด เพราะคุณแม่ไม่ปลื้ม พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ติดศัลยกรรมถึงขนาดขาดไม่ได้

          นอกจากนี้ สาวดิว อริสรา ยังได้ออกมาเคลียร์เรื่องหัวใจ ที่กลายมาเป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ผู้รับบท ติณณ์ ในละคร ต้นรักริมรั้ว จนมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่สนิทสนมกันเกินเพื่อนว่าไม่จริง เป็นแค่เพื่อนกัน สนิทกันเพราะละคร ไม่มีอินเลิฟนอกจอ เชื่อว่าพี่ชายคนสนิทอย่าง ไผ่ วันพอยท์ เข้าใจ ความสัมพันธ์กับ ไผ่ วันพอยท์ ก็เรื่อย ๆ เป็นเรื่องของเวลา

          ด้านหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็เผยว่า ดิว อริสรา เป็นเพื่อนผู้หญิงที่เขาสนิทด้วยเท่านั้น กับ ไผ่ วันพอยท์ ก็เจอได้ เคลียร์กันแล้ว สำหรับเรื่องของตัวเขาเองที่มีภาพปาปารัสซี่ตอน ควงสาวสวยออกมานั้น หนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็ยอมรับว่า มีคนที่คุยอยู่ เป็นสาวในวงการ แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ตอนนี้ก็เริ่มห่างกันนิดนึง ทั้งนี้ สัญญาว่าหากมีใครเมื่อไหร่จะบอกแน่ แต่ตอนนี้ต้องให้เกียรติผู้หญิงเป็นอันดับแรก ส่วนทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้ามแต่อย่างใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X