อสมท เตรียมเรียกทีวีบูรพาคุย ยันยังไม่มีกำหนดฉายเทป ศศิน คนค้นฅน
2013-10-01 07:38:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 อสมท เตรียมเรียกทีวีบูรพาคุยทำความเข้าใจ ยันยังไม่มีกำหนดออกอากาศ คนค้นฅน ตอน ศศิน ชี้เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของกองเซ็นเซอร์ ทาง ผอ.บมจ.อสมท ไม่ทราบเรื่อง ย้ำชัดไม่ได้ถูกแทรกแซงทางการเมืองแน่นอน

            วันที่ 30 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ช่อง 9 งดออกอากาศรายการคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ทาง อสมท ยืนยันว่า ยังไม่กำหนดการออกอากาศใหม่ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

            โดย นางกมลาสิริ อิศรางกูร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ซึ่งดูแลรับผิดชอบสำนักโทรทัศน์ เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ทาง อสมท จะเชิญบริษัททีวีบูรพา ผู้ผลิตรายการคนค้นฅน เข้าหารือพูดคุยทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

            ส่วนการนำตอนดังกล่าวของรายการคนค้นฅนมานำเสนอในวันไหน นางกมลาสิริ ระบุว่ายังไม่ทราบ เพราะทางสถานียังไม่ได้กำหนดวัน อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า การระงับออกอากาศนั้น ไม่ได้มีการแทรกแซงทางการเมืองอย่างแน่นอน แต่เป็นการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่กองเซ็นเซอร์ ซึ่งทางกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ไม่ได้รับทราบเรื่องนี้มาก่อน

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X