แฟนบอลอาร์มี่ฯ ตะลุมบอนแฟนเชียงราย หลังไม่พอใจกรรมการ
2013-10-01 07:23:49
Advertisement
คลิก!!!

 

  แฟนบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ตะลุมบอนแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด เละกลางสนาม หลังจากไม่พอใจคำตัดสินกรรมการในเกมไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 29 กันยายน

            เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2556 การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดียม ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมการแข่งขันค่อนข้างออกมาสูสี โดยที่อาร์มี่ฯ ออกนำไปก่อน 1-0 จากอารอน ดา ซิลวา จากนั้นเชียงรายฯ ตีเสมอได้สำเร็จจาก โชคลาภ นิลแสง ก่อนที่จะพลิกแซงขึ้นนำ 2-1 จากนูรูล ศรียาเก็ม จบการแข่งขันเชียงรายฯ ชนะ อาร์มี่ฯ ด้วยสกอร์นี้

            อย่างไรก็ตาม ในระหว่างเกมการแข่งขันขณะที่ ธนากรณ์ แดงทอง ผู้เล่นอาร์มี่ฯ ได้รับใบแดงช่วงท้ายเกม ส่งผลให้แฟนบอลอาร์มี่ฯ ประมาณ 80 คนไม่พอใจกับคำตัดสินของผู้ตัดสิน พร้อมกับลงมาที่สนาม ด่าทอผู้ตัดสิน ประจวบกับแฟนบอลเชียงรายก็ลงมาที่สนามเช่นกัน จึงเกิดการปะทะกันขึ้น มีการปาขวดน้ำใส่กัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นางรุ่งฤดี เชียงทอง วัย 48 ปี แฟนบอลอาร์มี่ฯ มีแผลแตกที่ใต้ตาขวา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลากว่า 20 นาที ถึงจะควบคุมสถานการณ์ได้สำเร็จ

 

แฟนบอลอาร์มี่ฯ ตะลุมบอนแฟนเชียงราย หลังไม่พอใจกรรมการ


 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X