รปภ. หมู่บ้าน ปาดคอ-มัดมือ จี้ชิงทรัพย์ หญิงเจ้าของบ้าน อาการสาหัส
2013-09-30 17:29:53
Advertisement
คลิก!!!

 

รปภ. ประจำหมู่บ้านคนใหม่ เข้ามาทำงานได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ กลับลงมือก่อเหตุ ปาดคอ-จี้ชิงทรัพย์ หญิงวัย 38 ปี ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายกาแฟและอาการเสริมสุขภาพ โชคดีชาวบ้านมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน

            เมื่อ ช่วงเช้าวันนี้ (30 กันยายน 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 29 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งเหตุ มีคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ภายในบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 4 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และทำร้ายเจ้าของบ้านซึ่งเป็นหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

            เมื่อไปตรวจวสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นทาวน์เฮาส์สูง 3 ชั้น ชั้นล่างดัดแปลงเปิดเป็นร้านขายกาแฟ และอาหารเสริม ห่างจากป้อม รปภ.ทางเข้าหมู่บ้านประมาณ 50 เมตร ภายในบ้านหลังดังกล่าวที่บริเวณชั้น 3 พบ น.ส.รัตนภรณ์ อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน ถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณศีรษะและลำคอ มีบาดแผลลึก คล้ายถูกของมีคมปาด จนมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ที่มือทั้งสองข้างยังถูกล็อกด้วยกุญแจมือไขว้หลังเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงปลดล็อกกุญแจก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

            ตรวจ สอบบ้านที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจายเกลื่อนพื้นและมีรอย เลือดสาดเต็มพื้นห้อง ส่วนทรัพย์สินที่หายไป เบื้องต้นทราบเพียงว่า เป็นสร้อยคอทองคำไม่ทราบน้ำหนักที่ น.ส.รัตนภรณ์ ใส่อยู่ และรถยนต์ฮอนด้า บริโอ้ ทะเบียน ฆษ 423 กรุงเทพมหานคร ที่คนร้ายขับไปด้วย ซึ่งทราบชื่อคน ร้าย คือ นายไพรัตน์ วิเศษฤทธ์ อายุประมาณ 39 ปี เป็นชาวจันทบุรี ทำงานเป็น รปภ. บริษัทการ์ดแห่งหนึ่งใน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และถูกส่งมาประจำการในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ที่ถูกขโมยไปจอดทิ้งไว้ภายในซอยพุฒศรี ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

            ทั้งนี้ นายสมบัติ เจริญบุญ อายุ 39 ปี หัวหน้า รปภ. เล่าว่า นายไพรัตน์ เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 2 อาทิตย์ และตนเองได้จัดให้มีการประจำอยู่ที่ป้อมยามจ่ายบัตรรถและดูแลโซนรถเข้า-ออก และกำลังศึกษาว่านายไพรัตน์ เป็นคนนิสัยอย่างไร จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นายไพรัตน์ บอกว่าจะออกไปซื้อกาแฟมากิน และให้ตนอยู่ที่ป้อมแทน จนมีกระทั่งมีชาวบ้านตะโกนร้องขอความช่วยเหลือว่า มีหญิงสาวถูกทำร้ายภายในบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อตนวิ่งออกมาดูจึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายไพรัตน์ ลูกน้องของตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ด้านชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เล่าว่า บ้านที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายชากาแฟและอาหารเสริมสุขภาพ ซึ่ง น.ส.รัตนภรณ์ เจ้าของบ้าน เป็นคนหน้าตาดี และพักอาศัยอยู่คนเดียว ก่อนเกิดมีผู้พบเห็นนายไพรัตน์ เดินเข้าไปซื้อกาแฟกับผู้บาดเจ็บ แต่พักใหญ่ก็เห็นนายไพรัตน์ ถอยรถของผู้บาดเจ็บออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความสงสัย ตนจึงได้เดินเข้าไปดูได้พบผู้บาดเจ็บถูกจับล็อกมือไขว้หลังและตามร่างกายมี บาดแผลถูกทำร้ายหลายแห่ง จึงร้องขอความช่วยเหลือ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับของศาล จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุมตัวนายไพรัตน์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X