ยุ้ย จีรนันท์ เคลียร์ชัด ปัดเกาเหลา แจม ปาณิชดา นักแสดงใหม่ เทคบ่อยเกิน
2013-09-30 14:22:20
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yui_chiranan, กันตนา

          ยุ้ย จีรนันท์ ปัดเคือง แจม ปาณิชดา นักแสดงน้องใหม่เทคยับ ทำกองถ่ายสุสานคนเป็นเสียเวลา ยัน ทุกคนเข้าใจ ให้กำลังใจน้อง ขณะที่ตัวเองเครียดสุด ๆ กับบทคุณนายลั่นทม จนธัญญ์แซว

          ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ที่ล่าสุดกำลังถ่ายละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ซึ่งเธอจะต้องรับบทเป็น "คุณนายลั่นทม" ทำเอาเจ้าตัวเครียดอยู่ไม่น้อย แต่ทว่ากลับมีข่าวเม้าท์ออกมาจากกองถ่ายว่า สาวยุ้ยยิ่งเครียดสุด ๆ เมื่อต้องมาเข้าฉากกับนางเอกน้องใหม่อย่าง "แจม ปาณิชดา แสงสุวรรณ" ที่รับบทเป็น "อุษา" เพราะน้องแจมเทคบ่อยเหลือเกิน ทำให้สาวยุ้ยเสียเวลามาก เอ...ข่าวนี้จะจริงหรือเปล่า ลองไปฟังคำตอบจากปากสาวยุ้ยกันจ้า

          พูดถึงเรื่องนี้แล้ว ยุ้ย รีบเคลียร์เลยว่า ไม่จริงแน่นอน เพราะทุกคนก็เคยผ่านการเป็นเด็กใหม่มาเหมือนกัน ก็ต้องเข้าใจกันอยู่แล้ว และทุกคนในกองก็คอยให้กำลังใจน้องแจมตลอด ไม่มีใครว่าน้อง ทุกคนพยายามช่วยกัน เพราะรู้ดีว่าการเป็นเด็กใหม่แล้วเล่นไม่ได้ แถมยังต้องมาอยู่กับพี่ ๆ ก็ยิ่งเกร็งเข้าไปใหญ่

          เมื่อถามว่า น้องแจมเทคบ่อยจริงหรือเปล่า... ยุ้ย ก็บอกว่า ไม่ได้เทคบ่อย แต่น้องจะเกร็งและเครียดมากกว่า บทของน้องค่อนข้างเครียดและต้องร้องไห้เยอะ ตอนเธอเข้าไปกอดลูบหัว น้องก็น้ำตาไหล เธอก็จะให้คำแนะนำไป เวลาแสดงเสร็จก็จะเรียกน้องมาดูมอนิเตอร์ สอนว่าต้องปรับปรุงอย่างไร ต้องเล่นอย่างไรให้โอเค ซึ่งน้องก็มีความพยายามสูงมาก เต็มที่กับการแสดงมาก ถ้าถามว่าสำหรับเรื่องแรกให้กี่คะแนน ก็ยังไม่ให้คะแนนเต็มแล้วกัน แต่ถือว่าเก่งมาก

          วกมาถึงเรื่องตัวเองบ้างดีกว่า เพราะมีข่าวว่า ยุ้ย ก็เครียดไม่น้อยกับบท "คุณนายลั่นทม" เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดมากเลย เพราะต้องร้องไห้ ต้องใช้อารมณ์ตลอดเวลา เล่นแล้วรู้สึกอินจริง ๆ ส่วนตัวถ้าเครียดขึ้นมาก็จะนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ธัญญ์ก็เลยจะชอบแซวว่า คุณนายลั่นทมมาแล้ว และก็ไม่อยากให้เครียด พยายามจะพาไปทานข้าว ไปดูหนังคลายเครียดตลอด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X