หมาก ปัดกิ๊ก โม มนชนก ยินดี วิว คบ ไฮโซปุณณ์
2013-09-30 14:19:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mark_prin, villwannarot

          หมาก ปริญ ปัดข่าวกิ๊ก โม มนชนก ยันเป็นแค่เพื่อนกัน ยินดี วิว วรรณรท เปิดตัวคบไฮโซปุณณ์ ไม่เครียดมีข่าวกับสาว ๆ ถี่

          แฮปปี้สุด ๆ เลยตอนนี้ สำหรับนางเอกสาว วิว วรรณรท สนธิไชย ที่เพิ่งจะออกมายอมรับว่ากำลังอินเลิฟอยู่กับไฮโซปุณณ์ จันทรสมี ชัยปราณี แม้ว่าอายุจะห่างกัน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา แถมหนุ่มปุณณ์ยังเทคแคร์สาววิวดีสุด ๆ ซะด้วย งานนี้ เมื่อนักข่าวเจอหนุ่มหมาก ปริญ สุภารัตน์ อดีตคนเคยรักของสาววิว เลยเข้าไปถามหน่อยว่าพระเอกหนุ่มของเรารู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้

          เมื่อ หมาก ได้ฟังคำถาม เจ้าตัวก็บอกว่า ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่ถ้าถามว่ารู้สึกอย่างไรก็คงต้องบอกว่ายินดีด้วยที่เพื่อนได้มีคู่ที่ดี ก็ไม่ได้รู้สึกเฮิร์ทหรืออะไรเลย สำหรับตนตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับวิวเท่าไรเพราะต่างคนต่างทำงาน ตอนที่ทราบข่าวนี้ก็รู้สึกยินดีด้วยจริง ๆ

          จากนั้น หนุ่มหมากก็ขอเคลียร์ข่าวที่ว่ากิ๊กกับ โม มนชนก แสงฉาย นางเอกอีกคนจากค่ายเอ็กแซ็กท์ ว่า กับโมเป็นเพื่อนกัน อายุเท่ากัน ไม่มีอะไรเลย เพราะมีพี่ที่ดูแลคนเดียวกัน คนเลยอาจจะสงสัยว่ารู้จักกันได้อย่างไร ก็เคยไปกินข้าวด้วยกันแต่ไปเป็นกลุ่ม แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรแน่นอน และไม่เครียดกับข่าวสาว ๆ ที่ออกมาช่วงนี้ด้วย จริง ๆ รู้สึกสนุกดีเหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X