บังอาจเด่นเกิน ฉุนถูกเปลี่ยนบทเด่น''สตรีพ''สาปส่ง''จูเลีย''
2013-09-29 19:56:49
Advertisement
คลิก!!!
 
เกิดเกาเหลาชามโตในวงการฮอลลีวู้ดอีกแล้ว เมื่อ เมอรีล สตรีพ ดาราสาวเจ้าบทบาท ตกเป็นข่าวว่าได้ประกาศลั่นสนั่นวงการจะไม่ขอร่วมงานกับ จูเลีย โรเบิร์ตส์ นางเอกซูเปอร์สตาร์อีกต่อไป หลังโดนทำร้ายจิตใจขั้นรุนแรงเพราะ ''สาวบานฉ่ำ'' สุดเอาแต่ใจเปลี่ยนฉากจบของหนังเรื่องใหม่ ''August: Osage County'' ให้ไปจับจ้องอยู่ที่เธอเพียงคนเดียว 
 
การเป็นดาราระดับแถวหน้าอย่างจูเลียแน่นอนว่าเมื่อพูดอะไรใครก็ต้องฟัง และเมื่อเธอมองว่าฉากจบในหนังเรื่องใหม่นั้นไม่ค่อยถูกใจเพราะกล้องดันไปจับอยู่กับเมอรีล ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาเคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว ก็จัดการขอร้องให้มีการปรับบทเปลี่ยนตอนจบสนองไฟริษยาเสียอย่างนั้น
 
แหล่งข่าวเผยว่า นางเอกคนดังจาก  ''Pretty Woman'' ได้ฉวยฉากจบของหนังเรื่องใหม่ ปล่อยให้เมอรีล ที่รับบทในตอนฉากสุดท้ายตกกระป๋องไปเลย ''จูเลยรับไม่ได้ที่เธอไม่ได้อยู่ในฉากสำคัญ เมื่อเธอมีโอกาส เธอก็โยนเมอรีลตกกระป๋องไปเพื่อมีโอกาสโผล่หน้าฉากมากขึ้น ให้โคลสอัพมาที่เธอเพียงคนเดียว และสร้างฉากจบของหนังขึ้นมาใหม่ เมอรีลเจ็บปวดมาก เธอเลยบอยคอตไม่ไปงานเทศกาลภาพยนต์นานาชาติโตรอนโต้''
 
เมอรีลวัย 64 กะรัต เล่นเป็นแม่ของจูเลียในหนัง ''August: Osage County'' ที่สร้างขึ้นใหม่ โดยร่วมกับนักเแสดงคนอื่นๆ อย่าง จูเลียตต์ ลูอิส, ยวน แม็คเกรเกอร์ และ เดอร์ม็อตต มัลโรนี่ย์ โดยข่าวระบุว่าดาราหญิงทั้งสองรายเข้าฉากร่วมกันอยู่บ่อยๆ ในเรื่องนี้ และฉากจบที่แท้จริงนั้นจะเป็นฉากที่ฉายเมอรีลเพียงคนเดียวหลังที่เธอโดนแบนจากลูกสาว แต่ตอนจบกลับได้รับกระแสจากการทดสอบการฉายไม่ค่อยดีเท่าไรนัก
 
''นั่นเป็นตอนที่จูเลียเริ่มเคลื่อนไหว'' แหล่งข่าวเผย ''เธอบอกกับ จอห์น เวลล์ส (ผู้กำกับฯ) ว่า 'ฉันรักเธอแทบตายนะ แต่เธอดูเศร้าเหลือเกินในฉากนั้น บางทีกล้องน่าจะจับมาที่ฉันในภาพสุดท้ายของหนังนะ''''
 
แม้ฉากจบของหนังยังคงสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่ แต่ก็ดูเหมือนว่าจูเลียจะได้สมใจหมายเพราะตอนนี้ ฉากจบของหนังนั้นเป็นตอนที่ดาราสาววัย 45 กะรัต ขับรถออกไปบนท้องถนนเพียงคนเดียว ''เมอรีลโกรธมาก เธอไม่ต้องการทำงานร่วมกับจูเลียอีกต่อไปแล้ว'' แหล่งข่าวเผยส่งท้าย
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X