ต้อนรับว่าที่ยาจก รุมเฉ่ง''สไตล์ส''ยับ ปล่อยผีพนันเข้าสิง
2013-09-29 19:54:52
Advertisement
คลิก!!!
 
ผีพนันเข้าสิงซะแล้ว แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มรูปหล่อแห่งวงบอยแบนด์สุดฮอต ''One Direction'' โดนจับภาพได้ขณะกำลังเล่นการพนันอย่างเมามันในประเทศออสเตรเลีย โดยงานนี้ ''เดอะ มิร์เรอร์'' สื่อดังประเทศอังกฤษแฉว่าป็อบสตาร์มาดใส เสียเงินไปมากโขกับการลุ้นโชคลมๆ แล้งๆ ครั้งนี้
 
นักร้องหนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมวงในดินแดน ดาวน์ อันเดอร์ เพื่อขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ก่อนจะเดินทางไปนิวซีแลนด์ กลายเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวโดนจับภาพได้ขณะกำลังเล่นเกมพนัน ''รูเลทท์'' พร้อมกับชิพจำนวนมาก ภายในห้องวีไอพีของคาสิโน เพิร์ล รูม ในเมืองเพิร์ธ ดินแดนจิงโจ้ โดยงานนี้ สไตล์ส ทุ่มเงินแบบไม่อั้นแถมดูเหมือนผีพนันจะเข้าสิงทั้งตัว ไม่งั้นคงไม่นั่งหลังขดหลังแข็งเสี่ยงโชคยันรุ่งสางเลยทีเดียว
 
สำหรับเรื่องการพนัน สไตล์ เคยยอมรับว่าหลงใหลได้ปลื้มกับการเสี่ยงโชคมากๆ และยอมรับว่าเป็น ''จุดอ่อน'' ของเขา ถึงขนาดสักคำว่า ''17 Black'' เอาไว้ที่ไหล่ซ้ายเลยทีเดียว จะว่าไปแล้วการพนันกลายเป็นเรื่องติดอกติดใจของนักร้องหนุ่มหน้าใสไปแล้ว เพราะเมื่อปีที่แล้วในช่วงระหว่างที่ออกทัวร์คอนเสิร์ต ''Up All Night '' ในประเทศออสเตรเลีย มีรายงานว่าเจ้าตัวเสียเงินจากการเสี่ยงโชคไปจำนวนมากเลยทีเดียว 
 
แต่ปัญหาใหญ่คือ ไม่ใช่แค่สไตล์สเท่านั้นที่บ้าการพนัน เพราะเพื่อนร่วมวงทั้ง เลียม เพย์น, หลุยส์ ทอมลินสัน, เซน มาลิค และ ไนออลล์ โฮแรน ก็มีนิสัยเสียเหมือนกัน จนโดนฝ่ายบริหารที่ดูแลวงเรียกไปว่ากล่าวตักเตือนหลังจากที่ทั้งหมดใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย และหากยังบ้าบอใช้ไม่เลือกแบบนี้ มีหวังชีวิตหม่นหมองตอนบั้นปลายแน่ๆ
 
เรื่องนี้โฮแรนยอมรับว่าทั้งเขาและเพื่อนฝูงไม่เคยคิดสนใจเลยว่าจะมีผลพวงยังไงตามมาเมื่อพวกเขาตัดสินใจใช้เงินอย่างบ้าคลั่งในช่วงที่ผ่านมา ''มีหลายๆ เรื่องที่เราทำไปแบบโง่ๆ มันดูเหมือนเป็นเรื่องดีในช่วงเวลานั้นๆ ที่เราคิดกันก็คือ มันดูจะมันส์ และสนุกดี แบบว่า -นี่ พวกเราเพิ่งอายุสิบแปดเอง เป็นครั้งแรกที่เราสามารถใช้เงินได้อย่างเป็นบ้าเป็นหลังบ้าง เพราะเราต้องออกเดินสายตลอด''
 
''ผมเองก็อยากพูดว่า -ไม่ขอแสดงความเห็น- เกี่ยวกับพวกเพื่อนร่วมวง แต่เราเสียเงินไปเยอะเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเยอะมากๆ เมื่อผู้จัดการวงรู้เรื่อง พวกเราก็โดนด่าซะยับเยินเลย'' โฮแรนระบุ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X