ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) และชเวจา (Choi Za) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน เผย แค่พี่ชายน้องสาวที่สนิทกันมาก
2013-09-27 12:21:24
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) และชเวจา (Choi Za) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน เผย แค่พี่ชายน้องสาวที่สนิทกันมาก

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) และชเวจา (Choi Za) ออกมาปฏิเสธข่าวลือคบหากัน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน สื่อบันเทิงสำนักหนึ่งได้เปิดเผยภาพซอลลีและชเวจากำลังจับมือกันขณะที่กำลังออกเดทด้วยกัน โดยทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทางต้นสังกัดของซอลลีและชเวจาจึงได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

โดยทาง SM Entertainment ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการในเวลาประมาณ 13.00 น. ว่า "ชเวจาเป็นเพียงรุ่นพี่ที่ซอลลีตามติดเหมือนพี่ชายแท้ๆ ครับ ทั้งคู่ไม่ได้คบหากันอย่างแน่นอน" เสริม "ซึ่งเพราะทั้งคู่สนิทกันมากอยู่แล้ว ก็เลยเจอกันบ่อยเป็นปกติครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Amoeba Culture ต้นสังกัดของชเวจา ก็ออกมาเปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ในเวลาประมาณ 14.00 น. ว่า "หลังจากตรวจสอบกับชเวจาพบว่า เขากับซอลลีเป็นพี่ชายน้องสาวที่สนิทกันมากๆ ครับ" เสริม "ซึ่งเพราะทั้งคู่สนิทกันมากอยู่แล้ว ก็เลยมีการติดต่อและเจอกันบ่อยๆ ครับ แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวอย่างแน่นอนครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "หากทั้งคู่คบกัน ทั้งคู่จะออกไปเจอกันในที่ๆ คนเยอะๆ และดื่มเหล้าด้วยกันอย่างนั้นเหรอครับ" เสริม "นั่นเป็นเพราะทั้งคู่สนิทกันมาก และเป็นกันเอง จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันขึ้นครับ" 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X