“ซอลลี-f(x)” ดูใจศิลปินหนุ่มรุ่นพี่วง Dynamic Duo?
2013-09-26 21:22:13
Advertisement
คลิก!!!

“ซอลลี-f(x)” ดูใจศิลปินหนุ่มรุ่นพี่วง Dynamic Duo?

       ข่าวลือแพร่สะพัดตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ (26 ก.ย.) ว่าไอดอลสาว “ซอลลี” แห่งวง f(x) เริ่มสานสัมพันธ์ออกเดตกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่แห่งวง Dynamic Duo ที่อายุมากกว่าเธอถึง 14 ปี
      
       TV Report ยืนยันข่าวดังกล่าวด้วยภาพที่สองหนุ่มสาวคนดังไปใช้เวลาด้วยกันในเขต Seoul Forest ของกรุงโซลในช่วงเช้าของวันพุธที่มาผ่าน ซึ่งข่าวรายงานว่าทั้งสองเดินจับมือกันอย่างสนิทสนม เพราะคิดว่าไม่ได้มีคนอื่นอยู่ในอยู่บริเวณนั้นด้วย จนเมื่อพบเห็นคนมากขึ้น จึงตัดสินใจเรียกรถแท็กซีเพื่อเดินทางจากไปด้วยกัน
      
       นอกจากนั้นยังมีภาพจากคืนก่อนหน้าที่หนุ่มสาวทั้งคู่ไปใช้เวลาด้วยกันอีก โดยมีผู้สังเกตว่าในภาพดังกล่าวฝ่ายหญิงแต่งตัวด้วยชุดเดิม ขณะที่ฝ่ายชายดูจะใส่เสื้อผ้าคนละชุดกับตอนเช้า จึงมีข้อสงสัยว่าทั้งสองอาจจะไปค้างคืนด้วยกันมา
      
       ซอลลี วัย 19 ปี เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป f(x) เจ้าของเพลงฮิต Electric Shock, Hot Summer และ Rum Pum Pum Pum ส่วนฝ่ายชายชอยซ่า วัย 33 ปี เป็นสมาชิกวง Dynamic Duo กลุ่มศิลปินแนวฮิปฮอปดังที่เข้าวงการบันเทิงมาเมื่อปี 2004 และมีเพลงฮิตคือ Insomnia, Guilty และ BAAAM
      
       โดย SM Entertainment และ Amoeba Culture ซึ่งเป็นต้นสังกัดของทั้งสองเปิดเผยว่ายังไม่ทราบเรื่อง และอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลอยู่

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X