จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ 'R.O.D' ครั้งแรกใน 'Inkigayo' ดึง ซีแอล (CL) ร่วมฟีเจอร์ริ่ง
2013-09-26 12:49:33
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ 'R.O.D' ครั้งแรกใน 'Inkigayo' ดึง ซีแอล (CL) ร่วมฟีเจอร์ริ่ง

จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมเปิดตัวโชว์เพลง 'R.O.D' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 2เป็นครั้งแรกในรายการ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 26กันยายน อ้างอิงจาก YG Entertainment ต้นสังกัด ระบุว่า จีดราก้อนจะเปิดตัวเพลง 'R.O.D' ในรายการ 'Inkigayo' ที่จะดำเนินการถ่ายทอดสดในวันที่ 29กันยายนนี้ โดยในโชว์ครั้งนี้ ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1จะมาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย

'R.O.D' เป็นเพลงสไตล์ฮิพฮอพที่ผสมผสานแนว Dubstep ด้วย โดยเป็นเพลงจังหวะช้าที่มีเสน่ห์ โดยมีเสียงกรองและเบสที่ร้อนแรง ซึ่งในท่อนที่ซีแอลจะมาร่วมร้องด้วยในรายการ 'Inkigayo' คือท่อนที่นักแต่งเพลง ลีเดีย แพค (Lydia Paek) นักแต่งเพลงในสังกัด YG Entertainment ร้อง

สำหรับการขึ้นโชว์เพลงร่วมกันครั้งนี้ของจีดราก้อนกับซีแอลไม่ใช่ครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยขึ้นโชว์เพลง 'The Leaders' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวของจีดราก้อนมาแล้ว โดยถึงแม้ซีแอลจะยุ่งกับการเตรียมงานเพลงใหม่ของ 2NE1แต่เธอก็ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของจีดราก้อนเพื่อมาขึ้นโชว์ในครั้งนี้ด้วยโดยไม่ลังเล

อนึ่ง หลังจากจีดราก้อนเปิดตัวเพลงใหม่ 'Black', 'Coup D'Etat', 'Crooked', 'Who You' ต่างก็ครองอันดับ 1ในรายการเพลงต่างๆ และกำลังไต่ระดับสูงขึ้นไปเรื่อยๆ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X