ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เผยภาพแรกจากการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' เป็นครั้งแรก
2013-09-18 11:25:42
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เผยภาพแรกจากการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' เป็นครั้งแรก

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เผยภาพแรกจากการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' เป็นครั้งแรก

ทางบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstands the Weight - The Heirs' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคมนี้ เปิดเผยภาพของชเวจินฮยอกในการเข้าฉากถ่ายทำละครเป็นครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง ชเวจินฮยอกจะรับบทเป็น คิมวอน ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลี โดยเขาจะมาโชว์ความกดดันและเสน่ห์ที่หนักแน่น ถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นกับอีมินโฮ, คิมซองรยอง, ชเวจินโฮ และอิมจูอึน

ชเวจินฮยอกโชว์เสน่ห์ที่หนักแน่นที่เป็นเอกลักษณ์โดยนำชั่วโมงบินที่สะสมมาอย่างแน่นหนามาเป็นพื้นฐานในการถ่ายทอดบทบาท คิมวอน 'ทายาทบริษัทชั้นนำของเกาหลี' ซึ่งแว่วมาว่าเขาก็เป็นผู้นำบรรยากาศในกองถ่ายด้วย ชเวจินฮยอกจดจ่อกับคาแรคเตอร์ตัวละครด้วยฝีมือการแสดงสุดร้อนแรง โดยถ่ายทอดภาพลักษณ์ของทายาทบริษัทผู้เย็นชาและเข้มงวดที่ไม่มีแม้กระทั่งรอยยิ้มออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค

ที่สำคัญ ชเวจินฮยอกที่สวมชุดสูทสีดำที่ดูหรูหราและสุภาพได้ถ่ายทอดสไตล์ที่เป็นเสน่ห์ลงตัวกับส่วนสูงของเขา และสีหน้าสุดชิคที่ดูเหมือนไม่ใส่ใจออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "คาดหวังชเวจินฮยอกมากๆ เลย" "ละครเรื่อง 'The Heirs' เป็นผลงานที่น่าคาดหวังที่สุดในช่วงครึ่งปีหลังนี้แล้ว! จะรอติดตามนะ" "ชเวจินฮยอกเท่จัง ดูเหมาะกับบทบาทมากๆ เลยนะ" เป็นต้น

อนึ่ง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstands the Weight - The Heirs' ทางช่อง SBS เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้วัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพและความรักของเหล่านักเรียนมัธยมปลายชนชั้นร่ำรวย โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติกและอลวนที่น่าหวั่นไหวและแสนหวานที่เกิดขึ้นรอบตัวของนางเอกสาว ทายาทผู้ยากจนในชีวิตจริงและแสนธรรมดา ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X