แฟนคลับรอต่อไป 'Inspiring Age' นำแสดงโดย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เลื่อนกำหนดการออกอากาศเป็นปีหน้า
2013-09-18 10:39:34
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับรอต่อไป 'Inspiring Age' นำแสดงโดย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เลื่อนกำหนดการออกอากาศเป็นปีหน้า

ละครเรื่อง 'Inspiring Age' ทางช่อง KBS2 ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ คาดว่าจะถูกเลื่อนผังการออกอากาศไปก่อน

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละครเรื่อง 'Inspiring Age' เปิดเผยกับ TV Report ว่า "เรากำลังปรึกษาหารือเรื่องการเลื่อนผังการออกอากาศอยู่ครับ" ส่วนผู้เกี่ยวข้องอีกคนกล่าวอธิบายว่า "ละครเรื่อง 'Inspiring Age' เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ทุ่มเทสร้างมหาศาล โดยเวลาในการเตรียมตัวถ่ายทำในต่างประเทศมีน้อย จึงทำให้มีการวางแผนเลื่อนเวลาการถ่ายทำออกไปครับ ซึ่งก็เป็นเพีนงแค่การเลื่อนเวลาในการออกอากาศตอนแรกออกไป ไม่ได้ยกเลิกผังการออกอากาศครับ"

'Inspiring Age' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เจ็บปวดเพราะความปรารถนาและความรักชาติ มิตรภาพและความรัก โดยมีเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในปี 1930 เป็นฉาก ซึ่งได้แคสติ้งนักแสดงชั้นนำเอาไว้แล้ว ได้แก่ คิมฮยอนจุง, อิมซูฮยาง, คิมโซอึน, โจดงฮยอก, คิมซองโอ, อีซอนโฮ และฮันจองซู

อนึ่ง 'Inspiring Age' วางแผนจะเตรียมการถ่ายทำอย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าการออกอากาศเอาไว้เป็นปีหน้า

ส่วนละครที่จะมาออกอากาศแทนละครเรื่อง 'Inspiring Age' ก็คือละครเรื่อง 'Pretty Man' ที่นำแสดงโดย จางกึนซอก (Jang Geun Suk) โดย 'Pretty Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของดกโกมาเตที่ใช้ชีวิตและขโมยหัวใจของสาวๆ ด้วยหน้าตาที่งดงามและสติที่โดดเด่น โดยเขาได้รับสติปัญญาและความหมายที่แท้จริงของปัจจัยแห่งความสำเร็จ เช่น เงิน ชื่อเสียง ความสัมพันธ์ กำลัง และข้อมูล จากผู้หญิง 10 คน โดยนอกจากจางกึนซอกแล้วยังมี อีจางอู (Lee Jang Woo) ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X