จิม แคร์รีย์ เอาที่อุดฟันออกเพื่อแสดง Dumb and Dumber To
2013-09-13 16:10:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          เป็นที่แน่นอนแล้วว่าอีกไม่นาน แฟน ๆ จะได้ดูภาพยนตร์ตลกสุดฮา Dumb and Dumber To ภาคต่อของหนังตลกชื่อดัง ที่สร้างชื่อเสียงให้ จิม แคร์รีย์ โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ที่ จิม แคร์รีย์ จะกระตือรือร้นอยากกลับไปแสดงภาคต่อของภาพยนตร์ที่เขารักอีกครั้ง
 
          และเพราะแบบนี้นี่เอง จิม แคร์รีย์ จึงลงทุนเอาที่อุดฟันออก แล้วถ่ายรูปอวดฟันหักของตัวเอง เพื่อเป็นการโปรโมทภาพนตร์เรื่องนี้ โดยรอยหักบนฟันของเขา เกิดจากอุบัติเหตุในอดีต และตอนที่ได้แสดงเรื่องนี้เขาเคยโชว์ฟันแหว่ง ๆ ให้เข้ากับบทบาททึ่ม ๆ ด้วย จนกระทั่งช่วงหลังเมื่อห่างหายภาคแรกมานาน เขาเลยไปอุดฟันเพื่อแสดงบทบาทอื่น
 
          สำหรับภาคนี้จะว่าด้วยเรื่องราว 20 ปี ให้หลังจากภาคที่แล้ว ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มสุดซื่อต้องออกตามหาลูกสาวที่หายไป เพื่อปลูกถ่ายไตใหม่ โดย แคธลีน เทอร์เนอร์ จะรับบทเป็น เฟรดา เฟลท์เชอร์ ลูกสาวที่พวกเขาตามหา ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทรถแทรกเตอร์แห่งหนึ่ง
 
          Dumb and Dumber To มีดารานำแสดงได้แก่ จิม แคร์รีย์ (Jim Carre), เจฟ แดเนียลส์ (Jeff Daniels), แคธลีน เทอร์เนอร์ (Kathleen Turner) และ เบรดี้ บลัม (Brady Bluhm) ในขณะที่มี ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี (Peter Farrelly) และ บอบบี ฟาร์เรลลี (Bobby Farrelly) เป็นผู้กำกับ โดยมีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2014

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X