พิ้งกี้ สาวิกา ปัดเป็นเจ๊ดัน พอล มิชิโอะ ลั่นตอนนี้ต่างคนต่างอยู่
2013-09-13 15:04:06
Advertisement
คลิก!!!

พิ้งกี้เผยพอลมาไทย แจงเลิกคุยนานแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pinkysavika

           พิ้งกี้ เผย พอล มาไทย แจงไม่ได้เจอ เลิกคุยนานแล้ว ปัดฝ่ายชายเกาะดัง เชื่อมีความสามารถยินดีร่วมงาน

           ถูกจับตามองสำหรับสาว พิ้งกี้ สาวิกา เมื่ออดีตคนเคยรัก หนุ่ม พอล จู่ ๆ ก็ได้มาเป็นนายแบบอยู่เมืองไทย หลังจากที่เลิกรากับสาวพิ้งกี้ไปได้ไม่เท่าไหร่ งานนี้หลายคนเลยเม้าท์ว่า ฝ่ายชายเกาะกระแสสาวพิ้งกี้หรือเปล่า ซึ่งล่าสุด (11 กันยายน 2556) พิ้งกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

           ทั้งนี้ พิ้งกี้ เผยว่า พอลมาอยู่เมืองไทยหรอคะ ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ไม่เจอ ไม่ได้รับรู้เรื่องเขามาเลยนานมากแล้วค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ให้เขาใช้ชีวิตของเขาเราก็ใช้ชีวิตของเรา มันแยกกันไปแล้วค่ะ ช่วงนั้นมันหวานได้ เพราะคนมันกำลังคุยกัน แต่พอมันไม่ใช่ เพราะว่ามันเสียเวลาทั้งสำหรับเราและเขาด้วย ก็เลยรู้สึกว่าเขาจะได้ไปเจอผู้หญิงคนอื่น เราก็เดินในทางชีวิตของเรา ไม่ต้องมาคุยคาราคาซัง

           ส่วนอะไรที่ทำให้เราไปไม่ได้ คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ เป็นเรื่องที่คงมีหลายคู่ทุกคนคุยกันไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าที่ทำให้เราไปกันไม่ได้ ก็จบกันดีค่ะ แต่ว่าเราคุยกันเคลียร์มากกว่าที่จะทำอะไรที่ไร้สาระ ก็เจอกันได้คุยกันได้ค่ะ

           เรื่องข่าวที่บอกว่าเขาใช้เราเป็นสะพานเข้าวงการ กลัวมากเลยว่าเขาจะว่าเรา หนูว่าคงไม่ใช่หรอกค่ะ ทุกคนคงต้องเดินหน้าต่อไป มีงานต้องทำ เขาอาจจะชอบในแบบนั้น ห้ามความคิดใครไม่ได้ค่ะเรื่องแบบนี้ เขามาเป็นนายแบบก็เป็นสิ่งที่เขาอยากดังค่ะ หนูไม่เคยเป็นเจ๊ดัน และไม่ได้อยากทำแบบนั้นด้วยค่ะ ก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ โอกาสร่วมงานก็ปกติได้ค่ะ ไม่มีอะไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X