ใหม่ ดาวิกา ปัดนัดเคลียร์ เอ ศุภชัย นอกรอบ ลั่นอยากจบคดี
2013-09-13 14:57:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah , a_supachai1

          ใหม่ ดาวิกา ปัดนัดเคลียร์ เอ ศุภชัย นอกรอบ ลั่นอยากจบคดีจะได้เดินหน้าลุยงานให้เต็มที่ ไม่กลัวถูกงัดหลักฐานสู้

          กลายเป็นประเด็นยืดเยื้อมานาน หลังจากที่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ตีจาก เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัว จนทำให้ เอ ศุภชัย เดินหน้าฟ้องร้องสาวใหม่ อดีตเด็กในสังกัด คดีละเมิดผิดสัญญา พร้อมเรียกค่าเสียหายถึง 11,500,000 บาท แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวแว่วมาว่า เอ ศุภชัย ได้นัดโทรเคลียร์นอกรอบกับสาวใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ใหม่ ดาวิกา เปิดเผยว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิมยังไม่มีการไกล่เกลี่ยกันตั้งแต่ไปขึ้นศาลมา และก็ยังไม่มีการติดต่อจากพี่เอมาเลย ตอนนี้ก็ต้องรอศาลนัดใหม่อีกครั้ง โดยส่วนตัว ตนก็อยากให้ทุกอย่างมันจบ เพราะทำงานดีกว่า แล้วก็ดำเนินชีวิตต่อไป

          เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าตอนนี้พี่เอเงียบยังไม่ออกมา เพราะกำลังเตรียมหลักฐานมาเพื่อสู้กันในชั้นศาลนั้น เรื่องนี้สาวใหม่ บอกว่า ก็ไม่ได้กลัวว่าพี่เอจะเอาหลักฐานอะไรมาสู้ ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ดี มีความสุขกับการทำงาน ไม่ได้เครียดอะไรแล้ว แต่พี่เอเงียบไปแบบนี้มันก็ยังเหมือนเป็นติ่งอยู่ในใจว่ามันจะจบยังไงแค่นั้นเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X