นักศึกษาเชียงใหม่ ถูกคนร้ายอ้างเป็นตำรวจ ปส. อุ้มเรียกค่าไถ่ 5 แสน
2013-09-13 11:01:20
Advertisement
คลิก!!!

 

   นักศึกษาเชียงใหม่ ถูกคนร้าย 3 คน อ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ใช้ปืนขู่ ทุบท้ายทอย ปิดตา ก่อนบังคับให้โทรหาแม่ เรียกค่าไถ่ 5 แสนบาท

          วันที่ 10 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เผยว่า นายอดิศร ศรีมี่ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลีเทคนิค ลานนา จ.เชียงใหม่ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกคนร้ายอ้างตัวว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับตัวไปกักขัง และเรียกเงินค่าไถ่จากผู้ปกครอง

          โดยนายอดิศร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนขับรถยนต์ไปกับเพื่อน มุ่งหน้าไปทางโรงแรมบีทู ถ.คันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้มีรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขัดมาปาดหน้าให้ตนหยุดรถ จากนั้นมีชาย 3 คน กรูลงมาจากรถและใช้อาวุธปืนเล็งเข้าใส่ ก่อนที่ตนจะถูกใส่กุญแจมือ ผ้าปิดตา และใช้ของแข็งทุบตนที่ท้ายทอยถึง 2 ครั้ง โดยอ้างว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ปส. ภาค 5

          นายอดิศร เล่าต่อว่า ต่อมากลุ่มคนร้ายก็ได้ให้ตนโทรศัพท์ไปหาแม่ และให้แม่โอนเงินมาให้จำนวน 5 แสนบาท เข้าบัญชีของหนึ่งในกลุ่มคนร้าย เพื่อแลกกับการปล่อยตัว จากนั้นคนร้ายก็พาตนตระเวนกดเอทีเอ็ม เพื่อทยอยเอาเงินสดออกมา เมื่อได้เงินครบตามที่กำหนด คนร้ายก็ได้ปล่อยตนที่ปั๊มบางจาก อ.แม่ริม หลังจากที่ปล่อยตัวตนก็รีบโทรศัพท์ให้เพื่อนที่นั่งด้วยกันมารับ แต่ก็ทราบว่าเพื่อนได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย แล้ว 
 
          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า พอจะทราบแล้วว่าคนร้ายที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจและเรียกค่าไถ่นั้นเป็นกลุ่ม ไหน ซึ่งจะดูกล้องวงจรปิดกับธนาคารที่ถูกกดเอทีเอ็มเพื่อดำเนินการติดตามจับกุม ต่อไป

 

 

คลิป ตร.ตาไว รวบ สองหนุ่มอ้างเป็น ป.ป.ส.อุ้มนศ.เรียกค่าไถ่ เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้
โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X