ลูกทรพีใช้ไม้หน้าสามฟาดหัวพ่อดับ ไม่พอใจขอเงินซื้อเหล้าไม่ได้
2013-09-13 08:06:36
Advertisement
คลิก!!!

 

      ลูกชาย วัย 45 ฉุนพ่อไม่ให้เงินไปซื้อเหล้า ใช้ไม้หน้าสามฟาดศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนราดน้ำมันเบนซินหวังจุดไฟเผาอำพรางคดี แต่ญาติมาเห็นก่อน จึงรีบซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

            เมื่อเวลา 00.10 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2556 ร.ต.ท.ถาวร ยมรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.โนนไทย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าที่บ้านในพื้นที่ หมู่ 3 ต.ค้างพลู อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องน้ำด้านหลังบ้านพบกองเลือดไหลนองเต็มพื้น โดยญาติได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต มาไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน ทราบชื่อคือ นายจรัส เขียนค้างพลู อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพมีบาดแผลจากการถูกไม้ฟาดเข้าที่ศีรษะจำนวนมาก ใกล้กับห้องน้ำยังพบท่อนไม้ขนาดใหญ่เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ท่อน นอกจากนี้ ตามร่างกายผู้ตายยังเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำมันเบนซิน

            จากการสอบถาม นางบัวเลียม อายุ 51 ปี ลูกสาวผู้ตาย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายบิดาจนเสียชีวิต คือ นายสุภาพ เขียนค้างพลู อายุ 45 ปี ลูกชายคนเล็กของ นายจรัส โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่บิดากำลังอาบน้ำอยู่ นายสุภาพ ซึ่งมีอาการติดสุราเรื้อรัง เดินเข้าไปขอเงินพ่อเพื่อนำไปซื้อเหล้า แต่พ่อบอกว่าไม่มีจะให้และขออาบน้ำก่อน จึงทำให้นายสุภาพไม่พอใจ จากนั้นนายสุภาพได้เดินไปหยิบไม้หน้าสามที่วางอยู่หน้าห้องน้ำ แล้วฟาดเข้าที่ศีรษะพ่ออย่างแรงหลายครั้ง จนพ่อแน่นิ่งไป ก่อนนำน้ำมันเบนซินมาราดบนร่างของพ่อ หวังจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี แต่มีญาติเข้ามาเห็นเหตุการณ์เสียก่อน นายสุภาพจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวนายสุภาพ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X