พล.อ.เปรม ยิ้มแย้ม ออกจาก รพ. กลับบ้านสี่เสาฯ แล้ว
2013-09-13 07:48:05
Advertisement
คลิก!!!

 

'ป๋าเปรม' ยิ้มแย้ม ออกจาก ร.พ.กลับบ้านสี่เสาฯแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          พล.อ.เปรม สีหน้าสดใส ยิ้มแย้ม ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านสี่เสาเทเวศร์แล้ว แพทย์ระบุ ผลผ่าตัดน่าพอใจ อาการดีขึ้น ไร้ภาวะแทรกซ้อน

          วันที่ 10 กันยายน 2556 ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านสี่เสาเทเวศร์แล้ว ในเวลา 06.30 น.โดย พล.อ.เปรม ได้สวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง พร้อมเดินเท้าลงมาจากชั้น 8 ของอาคารสมเด็จย่า ซึ่งมีสีหน้าที่สดใส ยิ้มแย้ม และโบกมือทักทายกับสื่อมวลชนตลอดการเดินทางขึ้นรถกลับ

          ขณะที่ พล.ต.ชุมพล เปี่ยมสมบูรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยอาการของ พล.อ.เปรม ว่า การเข้ารับการรักษารอยแผลที่ปอดด้านขวาบน จากการผ่าตัดครั้งก่อนที่มีอาการอักเสบอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และมีอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่ง พล.อ.เปรม สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ โดยไม่มีภาวะแทรกซ้อนใด ๆ

          ทั้งนี้ ในการเดินทางออกจากโรงพยาบาลของ พล.อ.เปรม มีทหารชั้นนายพล และนายทหารคนสนิท เดินทางมารับมากมาย โดยมี พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร เสนาธิการทหารบก เป็นตัวแทนผู้บัญชาการทหารบก เนื่องจากผู้บัญชาการทหารบก ติดภารกิจอยู่ที่ต่างประเทศ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X