ถนอม บริคุต ถูกยิง มุ่ง 2 ปม ขัดแย้งวงการฟุตบอล-เรื่องส่วนตัว
2013-09-13 07:29:12
Advertisement
คลิก!!!

 

       ตำรวจมุ่ง 2 ปม ขัดแย้งวงการฟุตบอล-เรื่องส่วนตัว กรณีเปาหนอม บริคุต กรรมการผู้ตัดสินในสนามฟุตบอลชื่อดังของไทย ถูกลอบยิงเจ็บสาหัส  

          จากกรณีที่ ถนอม บริคุต หรือเปาหนอม อายุ 40 ปี กรรมการผู้ตัดสินในสนามฟุตบอลชื่อดังของไทย ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

          ล่าสุด วันที่ 9 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้ร่วมกันประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พบว่าคำให้การของ เปาถนอม บริคุต บวกกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ มีประโยชน์อย่างมากต่อการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมการลอบสังหารในครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องส่วนตัว และการขัดแย้งเรื่องในวงการฟุตบอล

          ส่วนประเด็นเรื่องการยิงผิดตัวตามที่นายถนอนได้ให้การไว้นั้นก็ยังไม่ตัดทิ้งไป ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว เชื่อว่าน่าจะทราบผลในเร็ว ๆ นี้ว่าคนร้ายใช้รถยี่ห้อใดในการลงมือก่อเหตุ

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X