เขยสุดโหด แค้นเมียหนี คว้ามีดฟันพ่อตาดับ-แม่ยายสาหัส
2013-09-13 07:22:18
Advertisement
คลิก!!!

 

   สลด เขยนครศรีธรรมราชโหด แค้นเมียหนี ใช้มีดพร้าฟันพ่อตาดับอนาถ-แม่ยายสาหัส อ้างถูกกีดกัน  
   
           เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 8 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายกันที่บ้านเลขที่ 24 ม.5 ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

           เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 รายอยู่ในอาการสาหัส รายแรกเป็นชาย มีแผลถูกฟันด้วยมีดเข้าที่ปากยาวไปถึงหูด้านขวา ส่วนแขวนขวาก็ถูกฟันจนเกือบขาด อีกรายเป็นหญิงถูกฟันจนมีแผลฉีกขาด ตามลำตัวเช่นกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเรียง สินวงศ์ อายุ 83 ปี และนางมณี สุขบุญสังข์ อายุ 73 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสองสามีภรรยาส่งโรงพยาบาลได้ไม่นาน ปรากฏว่านายเรียงทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา 

           จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.ปากพนัง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเฉลิมเกียรติ ชูนุ่น อายุ 35 ปี ลูกเขยของผู้ตายและผู้ได้บาดเจ็บ 

           ทั้งนี้ นายเฉลิมเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากแค้นที่พ่อตากับแม่ยายสนับสนุนให้ลูกสาวซึ่งเป็นภรรยาของตนหนีออกไปจากบ้าน และเมื่อตนถามหาภรรยาก็ไม่ยอมบอกว่าไปอยู่ที่ไหน ตนจึงคว้ามีดพร้าฟันทั้งสองคนจนได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไปจนถูกจับกุมตัวดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X