เชลีน วู้ดลี่ พบ แอนเซล เอลกอร์ท ในหนังจากนิยายวัยรุ่นดัง The Fault in Our Stars
2013-09-08 21:37:21
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าฉากของเชลีน วู้ดลี่ จะถูกตัดออกไปจาก The Amazing Spider-Man 2 ที่จะฉายปีหน้า แต่เธอก็ยังมีหนังเด่นสองเรื่องที่จะทำให้เธอได้ฉายแววความเก่งออกมาครับ เรื่องแรกคือ The Divergent ที่เธอมีโอกาสได้เล่นบทบู๊ และอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็คือ The Fault in Our Stars ที่จะทำให้เธอได้แสดงบทบาทชีวิตอันเข้มข้น

หนังดัดแปลงจากนิยายติดอันดับท็อปเทนหนังสือขายดีในสหรัฐของจอห์น กรีน สร้างโดยเทวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ และมอบให้จอช บูน ผู้กำกับจาก Stuck in Love มารับหน้าที่กำกับครับ

เรื่องราวเกี่ยวข้องกับเด็กสาวชื่อเฮเซล ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่เธอก็พยายามจะใช้ชีวิตอย่างปกติให้มากที่สุด เธอได้พบกับเด็กหนุ่มทะโมนชื่อออกัสตัส ผู้เป็นมะเร็งเช่นเดียวกับเธอ ในกลุ่มให้กำลังใจของผู้ป่วยมะเร็ง ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้นผ่านวีรกรรมสุดแสบต่างๆ และแน่นอนว่าจะต้องลงเอยด้วยเรื่องราวแสนเศร้าเคล้าน้ำตา แอนเซล เอลกอร์ท ซึ่งร่วมแสดงกับวู้ดลี่ใน The Divergentจะมารับบทเป็นออกัสตัสครับ

หนังยังสมทบด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย ได้แก่ลอรา เดิร์น ในบทของฮันเซล, แน็ท วู้ด ในบทไอแซ็ค เพื่อนสนิทของคู่พระนาง และวิลเลม เดโฟ รับบทเป็นปีเตอร์ แวน ฮอเทน นักเขียนติดเหล้าเจ้าของนิยายโปรดของเฮเซลที่เป็นศูนย์กลางความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของทั้งคู่

 

หนังจะฉายปีหน้า แต่ยังไม่มีกำหนดวันแน่นอนครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X