''สการ์เล็ตต์''หมั้นกิ๊ก จ่อแต่งงานรอบสอง
2013-09-08 21:23:21
Advertisement
คลิก!!!

 
''รักจัดหนัก'' สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวพราวเสน่ห์ ไม่หวั่นแม้วันมามาก โดยตอนนี้เธอตัดสินใจที่จะลองสร้างชีวิตคู่อีกสักตั้งด้วยการรับหมั้น โรแม็ง ดูริแอก นักข่าวหนุ่มชาวฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะลั่นระฆังวิวาห์เพื่อสร้างชีวิตครอบครัวครั้งใหม่อีกครั้ง
 
นับตั้งแต่ที่โยฮันส์สันตัดสินใจจบชีวิตแต่งงาน 3 ปีกับ ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกสุดเท่ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2011 เธอก็คบหาดูใจกับหนุ่มๆ หลายคนทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ฌอน เพนน์ ก่อนจะคบหาอย่างเป็นทางการกับแฟนหนุ่มนักโฆษณา เนท เนย์เลอร์ แต่ก็ไปด้วยกันไม่ได้ หลังจากนั้นก็เป็นกิ๊กกับ จาเร็ด เลโต อย่างไรก็ตาม หนุ่มๆ เหล่านี้ก็เป็นแค่ทางผ่านในการลองรักครั้งใหม่ของเธอ
 
เพราะคนที่ใช่ของนางเอกสาวสุดดังจากหนังเรื่อง ''The Avengers'' กลายเป็นหนุ่มธรรมดาอย่าง ดูริแอกนั่นเอง โดยงานนี้ตัวแทนของโยฮันส์สันยืนยันกับ ''The Hollywood Reporter'' ว่าทั้งสองคนได้เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์จริงๆ ''ฉันของยืนยันเลยว่า สการ์เล็ตต์กับโรแม็งได้หมั้นกันแล้ว แต่พวกเขายังไม่ได้เลือกวันที่จะใช้สำหรับงานแต่งงาน''
 
''พีเพิ่ล'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกัน รายงานว่า โยฮันส์สันกับดูริแอก ซึ่งออกเดตกันครั้งแรกในช่วงปลายปี 2012 ตีตราจองกันและกันในเดือนนี้ และฝ่ายหญิงยังได้โชว์แหวนทรงสปอร์ตวินเทจของ Art Deco โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเขาเคยมีข่าวว่าหมั้นกันแล้วตอนที่โยฮันส์สันถูกจับภาพได้ว่าใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย แต่กระนั้นตัวแทนของเธอได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้ว
 
สำหรับการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สองของโยฮันส์สัน หลังจากที่เคยล้มเหลวกับชีวิตคู่มาแล้วตอนที่อยู่กินกับเรย์โนลด์ส โดยก่อนหน้านี้เธอได้เปิดใจเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องการแต่งงานใหม่ว่า ''ฉันเคยแต่งงานตอนที่ฉันยังวัยรุ่นอยู่ และมันช่างโรแมนติกเหลือเกิน ฉันอยากแต่งงานจริงๆ''
 
''แต่สุดท้ายมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง มันเป็นเรื่องยากที่จะรักษาคำพูด สำหรับฉันความสัมพันธ์ในการทำงานไม่ได้หมายความว่าคุณต้องแต่งงาน ฉันไม่เคยคิดเรื่องการแต่งงานอีกเลย มันเป็นเรื่องแปลกไหม? มีครั้งเดียวที่ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนที่มีคนถามฉันว่า -ฉันจะแต่งงานอีกครั้งไหม?- มันไม่สำคัญสำหรับฉันจริงๆ ฉันยังไม่มีลูก เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดี ฉันทำงานหนักเหมือนเป็นการบอกตัวเองว่าเรื่องนี้มันไม่สำคัญกับฉันอีกแล้ว'' ดาราสาววัย 28 ปี ระบุ
 
 
 
http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X