''ลินด์ซีย์''พี่ตัวอย่าง เชียร์น้องเดินแบบ ชีวิตแฮปปี้ราบรื่น
2013-09-08 21:21:35
Advertisement
คลิก!!!
 
เหมือนจะกลับมาดูดีมีสง่าราศีแล้ว สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวจอมฉาว ที่ปรากฏกายพร้อมกับใส่ชุดเดรสสีดำสุดสวยออกงานเดินทางไปให้กำลังใจ อาลี โลแฮน น้องสาวนางแบบของเธอที่งานเดินแบบระดับยักษ์อย่างนิวยอร์ก แฟชั่น วีค เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากเก็บตัวมานานท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเธอกำลังกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมอีกครั้ง
 
เริ่มกลับมามีข่าวดีๆ เหมือนชาวบ้านชาวช่องบ้างแล้วสำหรับลินด์ซีย์ ที่นับตั้งแต่ออกจากศูนย์บำบัดช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ก็เอาแต่เก็บตัวเงียบไม่ค่อยโผล่ออกมาให้เห็นหน้าเห็นตาเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเธอตัดสินใจออกงานอีกครั้ง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับอาลี น้องสาววัย 19 ปี ที่เดินแบบเป็นครั้งแรกในงานแฟชั่นที่มหานครนิวยอร์ก
 
ระหว่างที่น้องสาวกำลังเดินแบบให้กับ Wendy Nichols Saints of The Zodiac เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น ลินด์ซีย์ก็เฉิดฉายไม่แพ้กันเลยทีเดียว โดยดาราสาววัย 27 ปี ได้รับการจับจ้องด้วยความสนใจเป็นอย่างยิ่งกับชุดเดรสสุดหรูสีดำ ที่มีกางเกงขาสั้นอยู่ด้านใน ส่วนด้านบนนั้นเปิดเนินอกให้เห็นความอึ๋มที่พกมาเต็มพิกัดในชุดรัดรูปที่มีเข็มขัดสีดำคาดเอาไว้เพิ่มมิติให้เห็นรูปทรงองค์เอวอย่างชัดเจน
 
ส่วนด้านล่างนั้น ลินด์ซีย์เลือกใส่รองเท้าหนังส้นสูงสีดำของ Christian Louboutin และมีเครื่องประดับเป็นที่กำไลข้อมือ, ที่คาดผมและต่างหูสีทองงามตา โดยระหว่างที่เดินอยู่บนถนนเอลิซาเบธ สตรีท สคัลป์เจอร์ การ์เด้น นั้น ผสมบลอนด์สลวยของเธอปลิวสะบัดดูคลาสสิกยิ่งนัก
 
ภายหลังจากการแสดงจบลงด้วยความภาคภูมิใจนั้น ลินด์ซีย์ได้แสดงความยินดีกับน้องสาวด้วยการเข้าไปสวมกอดและพูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานมีความสุขอีกต่างหาก
 
ทั้งนี้การปรากฏตัวแบบเป็นผู้เป็นคนของลินด์ซีย์น่าจะทำให้คนใกล้ชิดของเธอสบายใจ เพราะช่วงหลังๆ นับตั้งแต่ออกจากสถานบำบัด ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เธอยังไม่มีข่าวคาวๆ น่าเป็นห่วง แถมได้รับเสียงชมมากว่าพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งการบอกปัดงานออกโชว์ตัวตามสถานที่ต่างๆ ตามคำแนะนำของที่ปรึกษา เพราะต้องการใช้ชีวิตอย่างสมถะเป็นคนธรรมดาเดินดินอีกครั้งหนึ่ง 
 
''คอนฟิเดนเชียล'' สื่อแดนมะกันเผยว่า เธอตัดสินใจกัดฟันบอกปัดคำเชิญไปร่วมงาน VMAs เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยตามรายงานนั้นเผยว่า แต่ดั้งเดิมนั้นดาราสาววัย 27 ปี จะเข้าร่วมงานของ MTV ที่เธอจะได้เดินพรมแดงและได้อยู่ปาร์ตี้กันจนดึกดื่นที่เคยเป็นของโปรดเมื่อก่อน แถมยังได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300,000 บาท) เพื่อให้ไปร่วมงานอีกต่างหาก แต่เธอกลับบอกปัด เพราะมองว่าการไปงานปาร์ตี้คงไม่ใช่ความคิดที่ดี 
 
นอกจากนั้นแล้วโลแฮนยังไม่ปรากฏตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิซ ที่ตอนแรกคาดหมายว่าเธอจะไปเข้าร่วมโปรโมตหนัง ''The Canyons'' ก่อนที่การหายหน้าไปของเธอนั้นจะทำให้ พอล ชเรเดอร์ ผู้กำกับฯ ถึงกับโล่งใจไม่น้อยที่ไม่ต้องมายุ่งยากกับดาราสาวรายนี้ ขณะเดียวกัน นิตยสารเมืองลุงแซม ยังเผยต่อไปอีกว่า โลแฮนยังติดต่อกับ โอปราห์ วินฟรีย์ เจ้าแม่ทอล์กโชว์ในฐานะ ''ผู้นำทางจิตใจ'' ให้กับดาราสาวหลังจากเข้ารับการบำบัดครั้งล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวก็ไปโผล่หน้าให้สัมภาษณ์กับโอปราห์ ในช่องของเธอเองเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X