วิล สมิธ มีลุ้นกลับมารับบทนำ Independence Day 2
2013-09-08 21:13:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Independence Day

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้กำกับ โรแลนด์ เอมเมอริช (Roland Emmerich) ไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดWhite House Down ก็ได้มีโอกาสตอบคำถามนักข่าวในเรื่องของ Independence Day 2 ด้วย และแน่นอนว่าประเด็นแรก ๆ ที่คนอยากรู้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นประเด็นการกลับมาของ วิล สมิธ (Will Smith) ดารานำของเรื่องอยู่แล้ว

ซึ่งตอนนั้นโรแลนด์ตอบไปว่า วิล สมิธ จะไม่กลับมาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วยแน่นอน เพราะตอนนี้ต้องยอมรับว่าค่าตัวของเขาสูงเกินไป และหนังก็ไม่จำเป็นต้องใช้ดาราชื่อดังมากมายขนาดนั้น ดังนั้นตอนนี้ทางภาพยนตร์จึงมีนักแสดงชุดเดิมประมาณครึ่งหนึ่ง ในขณะที่อีกครึ่งเป็นดาราชุดใหม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เพราะตอนนี้มีข่าวออกมาว่า วิล สมิธ จะมาร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยโรแลนด์เผยว่าเขากำลังจะจัดการเจรจากับ วิล สมิธ เร็ว ๆ นี้ แม้ก่อนหน้านี้ วิล สมิธ ดูจะไม่สนใจข้อเสนอนี้สักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้ว อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ทั้งนี้หลายฝ่ายมองว่าที่ วิล สมิธ ยอมเปลี่ยนใจ น่าจะมีเหตุผลมาจากความล้มเหลวของภาพยนตร์เรื่อง After Earth ที่ถึงแม้จะไม่ขาดทุน แต่ก็ทำกำไรได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้ชื่อของ วิล สมิธ ในฐานะราชาภาพยนตร์ไซไฟสั่นคลอนไปไม่น้อย เขาจึงต้องการจะแก้ตัวด้วยหนังแจ้งเกิดอย่าง Independence Day 2

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X