อเล็กซ์ สุดแฮปปี้ เต้ย ช่วยติวเข้มหนังเรื่องใหม่
2013-09-08 21:04:24
Advertisement
คลิก!!!

หนังใหม่บทหนัก "อเล็กซ์ เรนเดลล์" แย้มได้ หวานใจ ช่วยติวเข้ม !!

ปีทองของ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยอังกฤษฝีมือดี อเล็กซ์ เรนเดลล์ นอกจากจะมีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันต่อเนื่องทั้งปีแล้ว ล่าสุดเรื่อง สามี ที่กำลังถ่ายทำและ สาปพระเพ็ง ที่กำลังออนแอร์ ทีมข่าวยังแว่วว่า "อเล็กซ์" รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย M 39 ซึ่งได้ร่วมงานกับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เป็นครั้งแรกแถมหวานใจคนสวย เต้ย จริณพร จุณเกียรติ ยังช่วยเป็นที่ปรึกษาการแสดงแบบติวเข้ม

"ตอนนี้หนักพอสมควรครับ เพราะมีละครสองเรื่องซึ่งเวลาในหนึ่งอาทิตย์ก็แทบจะเกือบ 7 วัน กับการถ่ายทำ ทั้งละครสามี แล้วก็ สาปพระเพ็ง ครับ นอกจากละครแล้วปีนี้ผมก็มีงานภาพยนตร์อีกเรื่องนึงกับค่าย M 39 ซึ่งผมได้คุยกับผู้กำกับพี่ต้อม ปิยะพันธุ์ ฟังแค่เรื่องกับคาแรคเตอร์ที่ผมต้องเล่น ผมก็ตอบตกลงไปทันที เรื่องนี้ถือว่าเล่นเต็มตัวเป็นหนึ่งในตัวเดินเรื่องได้เจอกับ ไมค์ พิรัชต์ เป็นครั้งแรก ไม่เคยคิดว่าจะวนมาเจอกันได้ ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ ค่าย M 39 เรื่อง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก อันนั้นเป็นแค่ตอนเดียว แต่เรื่องใหม่จัดเต็มมาก ๆ ผมอยากเล่นหนังเพราะว่างานหนังมันเป็นแอ็กติ้งอีกแบบนึงที่ต่างจากการเล่นละครครับ เล่นแล้วมีความสุขกับการได้ทำได้เล่นแต่ละฉากครับ"

"การทำงานหนังเรื่องนี้ ผมก็ได้ปรึกษา เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ในแง่ของการแสดงมุมดาร์ค ๆ เพราะบทที่ได้รับมามันค่อนข้างแตกต่างไปจากที่เคยแสดงมา มันมีความดิบอะไรบางอย่างในคาแรกเตอร์ ซึ่ง เต้ย เค้าเคยผ่านบทแบบนี้มาจาก เค้าท์ดาวน์ แล้ว เต้ย ก็เลยชวนไปปรึกษากับแอ็กติ้งโค้ช อันนี้ก็เป็นการบ้านส่วนที่ผมทำเพิ่มเติมจากที่พี่ต้อม (ผู้กำกับ) ให้การบ้านมาแล้ว เรื่องนี้ผมตั้งใจและทำการบ้านที่ผู้กำกับให้มาค่อนข้างเยอะและเต็มที่ อยากแสดงให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นตัวนั้น จริง ๆ ที่ไม่ใช่เราครับ (ยิ้ม) "

อีกไม่นานเกินรอ คงได้ชมผลงานหนังเรื่องล่าสุด ของหนุ่มหล่อฝีมือดีอีกคนของวงการหนัง อเล็กซ์ เรนเดลล์ มารอดูว่าระหว่างการแสดงของเขา บวกกับฝีมือของโค้ช หวานใจ เต้ย จรินทร์พร ติวเตอร์คนสวย

งานหนังเรื่องใหม่ของเขาจะดาร์กอย่างที่เจ้าตัวพูดขนาดไหน เร็ว ๆ นี้   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X