หนุ่มอเมริกันคลั่ง แก้ผ้า ล็อกคอสาวแคชเชียร์-ชกหน้าฟันหัก
2013-09-08 13:45:12
Advertisement
คลิก!!!

 

 

หนุ่มอเมริกันคลั่ง แก้ผ้าล็อกคอสาวแคชเชียร์ (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่มอเมริกันคลั่ง แก้ผ้าล็อกคอสาวแคชเชียร์บาร์ ชกหน้าฟันหัก ก่อนถูกควบคุมตัวได้ ยังไม่ทราบสาเหตุ

          วันที่ 5 กันยายน 2556 ร.ต.ท.พุทธิพงษ์ ชื่นชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าล่อนจ้อน จับหญิงสาวเข้าไปในร้าน 7-11 และทำร้ายร่างกายหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณภายในร้าน 7-11ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนพระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ และตำรวจอาสา รุดไปทำการควบคุมตัว 

          เมื่อไปถึงพบชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ต่างตื่นตระหนกกับเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในร้านดังกล่าว พบชายชาวต่างชาติรูปร่างใหญ่ อยู่ในสภาพแก้ผ้า และจับหญิงสาวไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 10 นาที จึงยอมปล่อยตัวหญิงสาว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใด ๆ ทราบชื่อเพียง นายเคนเวล (ไม่ทราบนามสกุล) สัญชาติอเมริกัน พูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมายา 

          สอบถาม น.ส.ศิริลักษณ์ หงษ์รุจิโก อายุ 38 ปี ชาวบุรีรัมย์ ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์บาร์เบียร์ย่านวอล์คกิ้งสตรีท หลังจากที่ตนนั้นเลิกงาน และกำลังเดินทางกลับที่พัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุ พบชายต่างชาติคนดังกล่าวนั้นมีอาการคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าวิ่งมาจากทางโรงแรมวีซี ก่อนที่จะเข้ามาจับล็อกคอ และลากเข้าไปในร้าน ตนจึงได้พยายามที่จะขัดขืน จนถูกชายต่างชาติคนดังกล่าวนั้น ชกที่ใบหน้าจนฟันหัก ก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านดังกล่าว
 

หนุ่มอเมริกันคลั่ง แก้ผ้า ล็อกคอสาวแคชเชียร์-ชกหน้าฟันหัก
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X