DSI สรุปยื่นฟ้องสมีคำ 4 ข้อหา-เร่งขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน
2013-09-08 13:00:46
Advertisement
คลิก!!!

   ดีเอสไอสรุปสำนวนยื่นฟ้อง สมีคำ รวม 4 ข้อหา พร้อมแนบคำร้องให้อัยการเร่งทำเรื่องขอส่งมอบตัวผู้ร้ายข้ามแดน และออกหมายเรียกน้องชายสมีคำสอบสวนเพิ่มเติม 9 กันยายนนี้

          เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2556 นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการดำเนินคดีกับนายวิรพล สุขผล หรือ อดีตพระวิรพล ฉัตติโก (หลวงปู่เณรคำ) ว่าล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ทำการสรุปสำนวนและส่งฟ้องอัยการแล้ว รวม 4 ข้อหา ประกอบด้วย พรากผู้เยาว์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำอนาจาร และพาไปเพื่อการอนาจารพร้อมกันนี้ยังได้แนบคำร้องขอให้อัยการทำเรื่องขอส่งมอบตัวผู้ร้ายข้ามแดนทันที หลังจากที่อัยการได้ทำการสั่งฟ้อง

          นายธาริต เปิดเผยต่อว่า ส่วนการออกหมายเรียกนายสุริ สุขผล น้องชายของอดีตพระวิรพล มาให้การกับพนักงานสอบสวนนั้น ล่าสุดได้ทำการส่งหมายเรียกแล้ว และกำหนดให้เข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 9 กันยายนนี้ หากไม่มาตามกำหนด จะดำเนินคดีฐานขัดขืนคำบังคับตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X