สายัณห์ สัญญา ทรุดลงอีก ไม่ทานอาหาร ซึม นอนซมทั้งวัน
2013-09-08 12:58:49
Advertisement
คลิก!!!

 

        สายัณห์ สัญญา ทรุดลงอีก ซึม ไม่ทานอาหาร แล้วก็นอนตลอด ด้านแพทย์เผย สาเหตุที่ซึมเป็นเพราะกรดในร่างกายเยอะ จึงทำให้เหนื่อยและเพลีย

          วันที่ 4 กันยายน 2556 นพ.วชิรบุณย์ ศาสตระรุจิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลธนบุรี และ นพ.ประสิทธิ์ เจีรกุล แพทย์เจ้าของไข้สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้แถลงถึงอาการล่าสุดของสายัณห์ โดย นพ.ประสิทธิ์ แถลงว่า อาการของสายัณห์มีอาการทรุดลง มีไข้ 38 องศา ซึม ไม่รับประทานอาหาร ดังนั้น แพทย์จึงช่วยเหลือได้เพียงให้ยาลดไข้ ยาเสริมอาหาร อย่างไรก็ตาม ผลเพาะเชื้อในเลือดไม่มีเชื้อขึ้น จึงหยุดให้ยาฆ่าเชื้อ แต่ทางญาติก็ได้ให้ยาโปรไบโอติก หรือยาจุลินทรีย์จากแพทย์ทางเลือกแทน ซึ่งยานี้สามารถฆ่าเชื้อมะเร็งได้

          สำหรับอาการของสายัณห์ที่เหนื่อยและเพลีย เป็นเพราะมีกรดในร่างกายมากขึ้น จึงได้ให้โปรตีนอัลบูมินทางหลอดเลือดเพื่อเยียวยาอาการ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องจับตาดูคนไข้อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ทางแพทย์ทำได้เพียงพยุงอาการให้เท่านั้น และดูอาการแบบวันต่อวัน

          ด้าน นพ.วชิรบุณย์ เปิดเผยว่า ทางภรรยาของสายัณห์ ได้แจ้งว่าคนไข้ทานข้าวประมาณ 10 คำแล้วก็นอนตลอด และพอประมาณ 3 ทุ่มก็ตื่นขึ้นมา ขณะที่เช้าวันนี้ทานนมได้ครึ่งแก้ว แล้วก็นอนตลอด ต้องพยายามชวนคุยถึงจะตอบ มิเช่นนั้นจะหลับอย่างเดียว

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางคณะแพทย์ได้แนะนำให้สายัณห์ไปรักษาด้วยวิธีการใช้คลื่นเสียงทำลายเซลล์ มะเร็ง หรือเครื่องไฮฟู ที่โรงพยาบาลศรีนครินทรวิโรฒ อ.องครักษ์ จ.นครนายก แต่ว่าสภาพร่างกายของสายัณห์ไม่ไหว ญาติจึงตัดสินใจที่จะรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรีเช่นเดิม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

 

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X