Terminator 5 อาจได้ผู้กำกับจาก Thor: The Dark World
2013-09-06 22:21:26
Advertisement
คลิก!!!

คืบหน้าไปอีกก้าวสำหรับโครงการหนังภาคใหม่ของ Termimatorหรือหนัง “คนเหล็ก 2029” ครับ ซึ่งตอนนี้จวนเจียนจะได้ตัวผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับแล้ว

วาไรตี้รายงานครับว่าอลัน เทย์เลอร์ ผู้ที่มีผลงานติดต่อกันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเทพเจ้าและศาสตราอาคมอย่างซีรี่ส์ Game of Thrones และ Thor: The Dark World กำลังถูกเล็งให้เปลี่ยนโหมดมากำกับหนังแนวหุ่นยนต์และเทคโนโลยีบ้าง ในภาคใหม่ของTerminator

แหล่งข่าวบอกว่าเทย์เลอร์ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจา ยังไม่ได้เซ็นสัญญากำกับหนังที่สกายแดนซ์ โปรดักชั่น, พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และแอนนาเพอร์นา พิคเจอร์ส วางแผนจะสร้างร่วมกันเรื่องนี้ครับ

โครงเรื่องของหนังยังเป็นความลับอยู่ รู้แค่ว่าจะเป็นการยกเครื่องใหม่ให้หนังชุดนี้และเป็นการเปิดทางสู่ไตรภาคใหม่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เคยบอกว่าจะมีบทในหนังเรื่องนี้ด้วย แปลว่าตัวละครของอาร์โนลด์ก็คงมีบทบาทในหนังระดับหนึ่ง

แอนนาเพอร์นาซื้อลิขสิทธิ์หนังเรื่องนี้มาต่อจากเจ้าของลิขสิทธิ์เดิมที่สร้าง Terminator: Slavation แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และก็เพิ่งได้พาราเมาท์มาช่วยจัดจำหน่ายให้เมื่อไม่นานนี้ โดยวางกำหนดฉายในสหรัฐอยู่ที่ 26 มิถุนายน 2015

เทย์เลอร์ไม่ใช่คนแรกที่ถูกทาบทาม ผู้สร้างได้เสนอให้อังลีก่อน แต่ก็ปฏิเสธไป ผู้กำกับคนอื่นที่ถูกทาบทามตามมาก็คือไรอัน จอห์นสัน จาก Looper และเดนนิส ลาเนิร์ฟ จาก Prisoners แต่ข้อตกลงก็มาตกที่เทย์เลอร์ในที่สุดครับ

 

ถ้าข้อตกลงลุล่วง โครงการหนังก็คงเดินหน้าเร็ว และเราก็คงจะได้รู้กันว่านักแสดงชุดใหม่ของหนังมีใครบ้างครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X