ตัวอย่าง RoboCop ฉบับรีเมก ออนไลน์
2013-09-06 22:13:31
Advertisement
คลิก!!!

RoboCop เป็นเรื่องราวในปี 2028 ที่มีบริษัทยักษ์ใหญ่ชื่อออมนิคอร์ปเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์ของโลก โดรนของพวกเขาช่วยให้อเมริกาชนะสงครามทั่วโลก และตอนนี้ก็คิดจะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ในประเทศ ตัวเอกของเรื่องคืออเล็กซ์ เมอร์ฟี่ (โจล คินนาแมน) เป็นสามีและพ่อผู้เป็นที่รัก และตำรวจที่ดี ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในการปราบอาชญากรรมและคอรัปชั่นในดีทรอยท์ หลังจากบาดเจ็บสาหัสในการปฏิบัติหน้าที่ ออมนิคอร์ปใช้เทคโนโลยีสุดล้ำด้านหุ่นยนต์มาช่วยชีวิตอเล็กซ์ เขาได้กลับสู่ท้องถนนเพื่อปราบผู้ร้ายอีกครั้งพร้อมกลไกและอาวุธไฮเทค แต่เขาก็ต้องพบปัญหาใหม่ที่ผู้คนทั่วไปไม่พบ

จากตัวอย่างที่เผยออกมาที่ Apple จะเห็นว่าโทนของหนังจะดูดิบแบบ Dredd ของปีที่แล้ว เพียงแต่งานสร้างอาจดูใหญ่กว่านิดหน่อย และความรุนแรงอยู่ระดับเรท PG-13 ไม่ใชเรท R เหมือนต้นฉบับปี 1987 เนื้อเรื่องในตัวอย่างหนังบอกด้วยว่าอเล็กซ์ยังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่อาจเป็นอัมพาตตั้งแต่คอลงไป ตอนก่อนที่จะถูกสร้างเป็นโรโบค็อบครับ แปลว่ายังมีความทรงจำอยู่ในตัวด้วย และยังให้เห็นด้วยว่าร่างหุ่นยนต์เป็นสีเงินก่อน แล้วถูกเปลี่ยนเป็นสีดำให้เข้ากับสมัยนิยมภายหลัง

นอกจากคินนาแมนแล้ว หนังยังมีแกรี่ โอลด์แมน, ไมเคิล คีตัน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, แอ็บบี้ คอร์นิช, แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาลี่ และเจย์ บารูเชล นำแสดง กำกับโดยโฮเซ่ พาดิลา จะออกฉายในสหรัฐกุมภาพันธ์ 2014 ครับ

คลิกดูตัวอย่างข้างใน

 

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

RoboCop cap01

RoboCop cap02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X