อดีตดาราเด็ก "ดาโกต้า แฟนนิ่ง" ควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่เชียร์ "ยู.เอส. โอเพน"
2013-09-06 22:02:08
Advertisement
คลิก!!!

ดาราสาวที่แฟนหนังคุ้นเคยฝีมือกันมาตั้งแต่เป็นเด็กตัวเล็ก ๆ เป็นสาวเต็มตัวแล้วในวัย 19 ปี ทั้งเริ่มรับงานแสดงในหนังที่มีเนื้อหาจริงจัง กับบทที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในชีวิตส่วนตัว "ดาโกต้า แฟนนิ่ง" ก็จะควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่ไปไหนต่อไหนกันอย่างเปิดเผยด้วย
       
       สื่อจากต่างประเทศยังบอกว่าดาราสาววัย 19 ปี มีโอกาสใช้เวลากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ในตลอดวันพฤหัสที่ผ่านมา ทั้งไปเดินเที่ยวกันที่ย่านโซโห และควงกันไปชมเทนนิส U.S. Open
       
       สำหรับแฟนหนุ่มของ ดาโกต้า แฟนนิ่ง ที่ชื่อว่า เจมี สตรักคั่น วัย 32 ปี เป็นนายแบบชาวเมืองผู้ดี ที่เคยเดินแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนเนมดังมาแล้วมากมาย อาทิ GucciCalvin Klein และ Versace เป็นต้น นอกจากนั้นก็ยังถ่ายโฆษณาให้กับ Calvin Klein OneHugo Boss และ Tommy Hilfiger อีก ซึ่งก่อนหน้านี้ชื่อของเขาเคยเป็นข่าวว่ากำลังควงอยู่กับ เบฮาติ พรินสลู นางแบบบฮ็อตแห่ง Victoria's Secret อยู่ช่วงหนึ่ง
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าหนุ่มสาวที่อายุห่างกัน 13 ปี รู้จักคบหากันได้อย่างไร แต่ข่าวเปิดเผยว่าทั้งสองเพิ่งควงกันอย่างเปิดเผยมาตั้งแต่เดือน พ.ค. โดยขณะนี้ ดาโกต้า แฟนนิ่ง กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก แต่ก็ยังรับงานแสดงต่อไป และเพิ่งจะไปร่วมเดินพรมแดงโปรโมตผลงานใหม่ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิสเมื่อสัปดาห์ก่อน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X