คอหนังช็อกทั่วโลก! ''ปู่แจ็ก''เกษียณตัวเอง แฉความจำเลอะเลือน
2013-09-06 21:56:23
Advertisement
คลิก!!!
 
กลายเป็นข่าวสุดช็อกไปทั่ววงการบันเทิง เมื่อ ''เรดาร์ออนไลน์ดอทคอม'' เว็บไซต์ซุบซิบข่าวแวดวงคนดัง รายงานว่า แจ็ก นิโคลสัน ดาราดังรุ่นเก๋าได้ตัดสินใจบอกลาการเป็นนักแสดงแล้ว! แต่งานนี้คงต้องเกาะติดกันอย่างต่อเนื่อง เพราะยังไม่มีการยืนยันจากฝั่ง ''ปู่แจ็ก'' เลย
 
นับตั้งแต่ปรากฏตัวบนจอเงินครั้งล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง ''How Do You Know'' เมื่อปี 2010 แล้วนั้น เจ้าของรางวัลออสการ์ 3 สมัยก็ไม่ได้ทำงานอะไรที่เกี่ยวกับหนังอีกแม้แต่เศษเสี้ยวเดียว ทั้งที่หลายคนยังเห็นเขาไปเชียร์ลอสแอนเจลีส เลเกอร์ส ทีมบาสเกตบอลสุดรักถึงข้างสนามอยู่บ่อยๆ
 
กระทั่งล่าสุดก็มีข่าวสุดอึ้ง เมื่อวงในนิรนามที่น่าเชื่อถือได้คนหนึ่งในวงการฮอลลีวู้ดแฉกับ ''เรดาร์ออนไลน์ดอทคอม'' ว่าตำนานดาราที่ยังมีลมหายใจอยู่ ได้หันหลังให้กับการแสดงไปแบบเงียบๆ แล้ว หลังจากอยู่ในวงการมาเป็นเวลานานมากกว่า 5 ทศวรรษ โดยสาเหตุเป็นเพราะเขามีอาการหลงๆ ลืมๆ จนจำบทภาพยนตร์ไม่ค่อยจะได้แล้วนั่นเอง 
 
''แจ็กได้วางมือจากการแสดงโดยที่จะไม่มีการป่าวประกาศใดๆ ทั้งนั้น ส่วนเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังของการตัดสินใจครั้งนี้มันก็ง่ายมาก มันเป็นเพราะเขามีอาการหลงๆ ลืมๆ มันค่อนข้างจะชัดเจนว่า ในวัย 76 ปีนั้นแจ็กก็ต้องเจอกับปัญหาในเรื่องความทรงจำและไม่สามารถจำบทของเขาได้อีกต่อไป ความทรงจำของเขามันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว'' แหล่งข่าวระบุ
 
ถึงกระนั้น ''เรดาร์ออนไลน์ดอทคอม'' ระบุว่า แม้นิโคลสันจะไม่สนใจมาโชว์บทบาทหน้ากล้องอีก แต่เขาก็ยังไม่คิดที่จะเลิกทำตัวท่ามกลางแสงสีเสียงแต่อย่างใด และก็คงไม่แปลกที่จะเห็นเขาไปนั่งเชียร์เลเกอร์สอยู่ที่ข้างสนามบ่อยๆ ต่อไป
 
จนถึงตอนนี้นิโคลสันยังไม่มีการประกาศอะไรเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นทั้งนั้น ขณะที่พอโดน ''ยูเอสเอ ทูเดย์'' สื่อของแดนลุงแซมถามถึงเรื่องนี้แล้วนั้น ตัวแทนของดารารุ่นเก๋าก็ไม่เปิดปากอะไรเลย ถึงแม้ ''ไอทีวีดอทคอม'' สื่อดังอีกเจ้าจะรายงานข่าวโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องเท็จ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มก็ตาม
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X