''สจ๊วร์ต'' ปิ๊งหนุ่มใหม่เล็งจีบ แซค เอฟรอน ''แพททินสัน''หลีสาวๆ
2013-09-06 21:54:25
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากต้องเงียบเหงาอยู่ตัวคนเดียวมานานหลายเดือน ถึงตอนนี้ คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวคนสวยเริ่มคิดถึงแล้วว่า จะเอาหัวใจของเธอไปฝากไว้กับใครคนต่อไปดี และกระแสข่าวล่าสุดอ้างว่าตอนนี้เธอเล็งเป้าไปที่ แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มหน้าหยก อนาคตสดใสที่ยังโสดสนิทและไม่ได้คบหาดูใจกับใครอย่างจริงจังมานานแล้วเช่นกัน
 
หากคู่นี้ตกลงหันมาคบกันจริง ก็อาจกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดฮอตของวงการฮอลลีวู้ดก็เป็นได้ โดยสจ๊วร์ตนั้น ไม่ได้ออกเดตกับใครเลยนับตั้งแต่โดน โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ สลัดทิ้งช่วงต้นปีที่ผ่านมา เท่านั้นไม่พอยังทำร้ายจิตใจแฟนเก่าด้วยการหอบข้าวของย้ายบ้านหนีจากชีวิตเดิมๆ ในละแวกชาวฮิปอย่างลอส เฟลิซ ไปอยู่ย่านหรูไฮโซอย่างเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส 
 
''สตาร์'' แม็กกาซีนบันเทิงในแดนมะกันเผยข่าววงในว่า ''ความสัมพันธ์ของคริสเท่นกับร็อบนั้นตึงเครียด เธอพร้อมสำหรับช่วงเวลาดีๆ และออกเดตกับคนที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง''
 
ด้านพ่อหนุ่ม แซค เอฟรอน ที่เคยคบหากับ วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ดาราสาวสวยที่ปิ๊งกันระหว่างเล่นละครวัยรุ่น '' High School Musical'' ก็ไม่เคยคบกับผู้สาวคนไหนอย่างจริงจังนับตั้งแต่เลิกกัน และนั่นอาจทำให้เขามาลงเอยกับสจ๊วร์ตก็เป็นได้ ''เขาค่อนข้างเป็นพวกเพลย์บอย เขาต้องการเก็บสัญชาตญาณการใช้ชีวิตปาร์ตี้เอาไว้ เขาไม่ได้มองหาอะไรที่มีอารมณ์ร่วมมากมาย และคริสเท่นก็ไม่ต้องการจริงจังอะไร มันอาจเป็นเรื่องดีสำหรับเขาทั้งคู่ก็ได้''
 
ขณะเดียวกันด้านแพททินสันก็ดูเหมือนจะสนุกกับชีวิตโสดในช่วงหลังๆ เหลือเกิน เพราะมีภาพเขาเดินเข้าออกผับและงานปาร์ตี้มากมาย ซึ่งล่าสุดเขาถูกจับได้ว่าเข้าไปอยู่ใน Soho House ในลอสแอนเจลีสพร้อมกับสาวๆ ถึง 2 คน! 
 
นิตยสารไลฟ์ แอนด์ สไตล์รายงานว่า พระเอกแวมไพร์รูปงามอยู่กับสาวนิรนาม ซึ่งแหล่งข่าวที่เข้าไปเป็นแขกในงานนั้นบอกว่า ''เขาดูหน้าตากระหยิ่มยิ้มย่องเหลือเกินนะ''
 
นอกจากจะควงแขนสาวสวยสองรายแล้ว ดูเหมือนว่าชีวิตที่ไร้สจ๊วร์ตของแพททินสันจะรื่นเริงสุขสมเสียเหลือเกิน โดยเขาพยายามออกเที่ยวกับผู้คนมากหน้าหลายตา รวมถึง เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวสุดอึ๋มที่เป็นเพื่อนซี้, มิช่า บาร์ตัน ดาราสาวสวยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา 
 
ไม่เพียงแค่ออกเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง แต่แพททินสันพยายามทำงานให้ยุ่งเข้าไว้ โดยผลงานล่าสุดของเขานั้นคือโฆษณาน้ำหอมของ Dior Homme ที่แสดงคู่กับ คามิลล์ โรว นางแบบสุดสวยที่ทำให้หลายต่อหลายคนต้องอิจฉา เพราะมีฉากดูดปากกันอีกต่างหาก
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X