''ดั๊กลาส''แทงกั๊ก เลิก ''ซีต้า-โจนส์'' ยันยังอยู่ดีมีสุข
2013-09-06 21:52:54
Advertisement
คลิก!!!
 
''ชีวิตนี้เพื่อลูก'' ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงมากประสบการณ์เปิดปากยอมรับอย่างชัดเจนว่า ตอนนี้แยกกันอยู่กับ แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์ นางเอกสาวตาคมจริงๆ แต่แม้พวกเขาจะไม่ได้อยู่ด้วยกันและอาจห่างเหินด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาเห็นตรงกันอย่างเป็นเอกฉันท์ก็คือพวกเขาพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อลูกๆ จะได้ไม่รู้สึกว่าพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้ว 
 
ช่วงเวลานี้ดั๊กลาสกับ ซีต้า-โจนส์แยกกันไปคนละทิศคนละทางนับตั้งแต่ที่มีข่าวว่าทั้งสองคนเตียงหัก โดยล่าสุดฝ่ายชายเดินทางมาที่ยุโรปเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ''Behind the Candelabra'' ในขณะที่ดาราสาวคนสวยชาวเวลส์อยู่กับลูกๆ ที่มหานครนิวยอร์ก, สหรัฐอเมริกา   
 
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสองดาราใหญ่จะแยกทางกัน แต่ก็พยายามที่จะจัดการเรื่องการแยกทางกันให้ดีที่สุดเพื่อให้ลูกๆ ไม่ต้องกังวลกับการที่ครอบครัวของพวกเขาจะไม่สมบูรณ์อีกต่อไป ''เธอตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตเป็นปกติที่สุดเพื่อลูกๆ ของเธอ'' แหล่งข่าวระบุ โดยมีรายงานว่านางเอกดังจากหนัง ''The Mask of Zorro'' พักผ่อนกับ ดีแลน วัย 13 ปี และ คารี่ วัย 10 ขวบ ด้วยการขี่ม้าและว่ายน้ำในช่วงปลายหน้าร้อน
 
ด้านดั๊กลาสที่ไปปรากฏตัวบนพรมแดงและยิ้มหน้าชื่นตาบานกับแฟนหนังที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเดอวิลล์ในสุดสัปดาห์นี้ กล่าวถึงชีวิตแต่งงานของตัวเองว่า ''ภรรยาของผมกับผมสบายดี เราแค่แยกกันอยู่ชั่วคราวเท่านั้น'' อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวปฏิเสธที่จะเอ่ยถึงชีวิตแต่งงานของตนเองต่อหน้าธารกำนัล
 
ขณะเดียวกันสื่อยังไม่หยุดเมื่อถามเขาว่า รู้สึกยังไงหลังจากที่ ''พีเพิ่ล'' นิตยสารดังเมืองมะกันแฉข่าวที่ครอบครัวของเขากำลังจะจบสิ้น โดยนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 68 กะรัตกล่าวสั้นๆ ว่า ''ก็ดี ขอบคุณนะ'' พร้อมกันนี้ยังมีการถามว่าจะมีโอกาสไหมที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี เขาตอบว่า ''แน่นอน''
 
หลังจากนั้นดั๊กลาสไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมโดยไม่ยอมตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องชีวิตแต่งงานอีกต่อไป ทั้งนี้ตัวแทนของสตาร์ทั้งสองคนยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วว่า พวกเขาต้องใช้เวลาสักพักเพื่อประเมินและทำให้ชีวิตแต่งงานดีที่สุดหลังจากอยู่กินกันมานานเกือบ 13 ปี
 
ก่อนหน้านี้เพื่อนของดั๊กลาสซึ่งใช้เวลาอยู่กับดารารุ่นใหญ่มากความสามารถที่ประเทศฝรั่งเศส แสดงความเห็นกับ ''พีเพิ่ล'' นิตยสารชั้นนำเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานที่แตกร้าวของพวกเขา ''นี่เป็นช่วงเวลาที่แสนยากลำบากของเขา ของพวกเขาทั้งคู่นั่นแหละ''
 
ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ดั๊กลาสเดินทางไปเปิดตัวหนังใหม่ของเขาที่นครเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี จากนั้นก็ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล ''GQ Men of the Year '' ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X