เผยภาพ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กับ จูโน่ เทมเปิ้ล จาก Horns
2013-09-06 21:40:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก filmofilia.com

ภาพยนตร์ที่มีดาราชื่อดังร่วมแสดงมากมาย อาทิ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe), จูโน่ เทมเปิ้ล (Juno Temple), แมกซ์ มิงเฮลล่า (Max Minghella), โจ แอนเดอร์สัน (Joe Anderson), เจมส์ รีมาร์ (James Remar) และ เคลลี การ์เนอร์ (Kelli Garner) โดยล่าสุดได้มีการเผยภาพตัวอย่างจากเว็บไซต์ Entertainment Weekly ออกมาให้ดูเพิ่มเติมกันแล้ว

โดยภาพดังกล่าวเราจะได้เห็นทั้ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ จูโน่ เทมเปิ้ล ที่รับบทเป็นคู่รักกัน ซึ่ง Horns นั้นถูกดัดแปลงมาจากนิยายของ โจ ฮิลล์ (Joe Hill) เกี่ยวกับ อิ๊ก เพอร์ริช ชายผู้ต้องมาพบกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญอย่างที่สุด เมื่อแฟนสาวที่เขารัก ถูกฆ่าข่มขืนตายต่อหน้าต่อตา

มิหนำซ้ำตัวเขาเองกลับตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าข่มขืนเมอร์รินแฟนสาวของตัวเอง และด้วยความแค้นนั้นเองทำให้เขากลายร่างเป็นปีศาจพร้อมเขาบนหัวในที่สุด ซึ่งมันช่วยให้เขามีพลังในการสะกดคนรอบข้างให้สารภาพบาปที่ซ่อนอยู่ในจิตใจของตัวเองออกมาได้ อิ๊กจึงไม่ลังเลที่จะใช้พลังนี้ล้างมลทินให้ตัวเองและแก้แค้นให้แฟนของเขา

ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ อเล็กซานเดร อาจา (Alexandre Aja) ภายใต้การเขียนบทของ คีธ บูนิน (Keith Bunin) อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังคงไม่มีกำหนดเข้าฉายประกาศออกมาแต่อย่างใด ดังนั้นหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเมื่อไหร่ กระปุกดอทคอมจะรีบนำมารายงานแน่นอนค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X