Final Fantasy 6 เวอร์ชั่นแฟนเมด อลังการงานสร้างสุด ๆ
2013-09-06 21:39:45
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Final Fantasy, Terra, finalfantasymovie.net

ชมคลิป Final Fantasy 6 เวอร์ชั่นแฟนเมด ภาพและเทคนิคอลังการงานสร้างสุด ๆ โดยผู้ทำหวังโน้มน้าวค่ายเกมอนุญาตสร้างภาพยนตร์ขึ้นมาจริง ๆ

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2556 เว็บไซต์ finalfantasymovie.net ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเทรลเลอร์ภาพยนตร์ Final Fantasy : Terra เวอร์ชั่นแฟนเมด ที่แม้การกำกับอาจยังไม่ได้เจ๋งเหมือนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แต่ภาพและเทคนิคก็อลังการงานสร้างไม่แพ้มืออาชีพทีเดียว

สำหรับเกม Final Fantasy 6 เป็นหนึ่งในภาคที่มีคนชื่นชอบมากที่สุด ทำให้ นายแบรด โพห์ล เจ้าของ Bad Pixel บริษัทออกแบบสร้างเทคนิคพิเศษทางภาพ ได้ทำเป็นเทรลเลอร์ภาพยนตร์ขึ้นมาจริง ๆ ในชื่อ Final Fantasy : Terra ได้อย่างสุดอลังการ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการโน้มน้าวให้ ค่ายเกม สแควร์ เอนิกซ์ อนุญาตให้บริษัทของเขาระดมเงินทุนและสร้างภาพยนตร์ Final Fantasy : Terra จากเกม RPG ขึ้นมาจริง ๆ

โดยเทรลเลอร์นี้ ได้นำเอาเรื่องราวของ Final Fantasy 6 มาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมตัวละครคุ้นเคยกันดีอย่างจอมโจร Locke Cole กับอัศวินสาว Celes Chere ที่ได้ออกตามหา Terra หรือ Tina Branford ผู้มีพลังพิเศษอันน่ากลัว พร้อมวายร้ายหลักในเกมอย่าง Kefka ก็ปรากฏตัวด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X