อุ๋ย บุดดาเบลส เปิดตัว ณัฐ ณัฐณิชา แฟนสาวรุ่นน้องห่าง 12 ปี
2013-09-06 21:20:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guioui

อุ๋ย บุดดาเบลส เปิดตัวแฟนสาวรุ่นน้อง อายุห่างกัน 12 ปี ณัฐ ณัฐณิชา เผยเจอพ่อแม่ของกันและกันแล้ว

หลังจากที่ อุ๋ย นที เอกวิจิตร หรือที่รู้จักกันดีในนาม อุ๋ย บุดดาเบลส ได้เลิกรากับนางเอกสาว คริส หอวัง ทำเอาอุ๋ยเจ็บหนักไปพอสมควร แต่ในวันนี้ ชีวิตรักของ อุ๋ย บุดดาเบลส กลับมาสดใสอีกครั้ง เมื่อได้สาว ณัฐ ณัฐณิชา ธนาลงกรณ์ มาช่วยดามหัวใจ จนความสัมพันธ์ของทั้งสองคนดีวันดีคืน หวานกันน่าดู

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2556 อุ๋ย บุดดาเบลส เผยว่า เราคบกันเกือบ 3 ปีแล้ว น้องเขาดีมาก ถือว่าเป็นคนที่ใช่ เราเข้ากันได้หลายอย่าง คิดอะไรคล้าย ๆ กัน วันนี้ที่เขายังไม่กล้าสัมภาษณ์คู่กัน เพราะเขายังไม่ชิน โดนถ่ายรูปด้วยมาก ๆ เขาก็เขิน เราอายุห่างกัน 12 ปี แต่ความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่ คุยรู้เรื่อง ตนเองก็ยังไม่แก่ด้วย

ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้น อุ๋ยตอบว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะน้องเขายังเรียนไม่จบ พอเรียนจบค่อยว่ากัน ตนก็ไม่ได้คิดว่าต้องแต่งเมื่อไหร่ ถ้าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้ก็พาไปรู้จักคุณพ่อคุณแม่แล้ว เราเจอคุณพ่อคุณแม่ของกันและกันบ้าง ทั้งสองฝ่ายเข้ากันได้ดี หากเจออะไรก็แนะนำกันได้ เพราะผ่านอะไร ๆ มาด้วยกันเยอะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X