พลอย เฌอมาลย์ โต้ชอบกินเด็ก แต่พร้อมรับหากเด็กเข้ามาจีบ
2013-09-06 21:17:18
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

พลอย เฌอมาลย์ โต้มีสเปคชอบเด็กเป็นพิเศษ แต่ไม่หวั่นหากผู้ชายวัยอ่อนกว่า จะเข้ามาทำความรู้จัก

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสวย หัวใจยังโสดอยู่ในตอนนี้ เพราะหลังจากที่พลอย เลิกรากับ นาวิน ต้าร์ ก็ทำให้มีข่าวว่า พลอยอาจจะเปลี่ยนสเปค หันมาชอบเด็กหรือเปล่า ล่าสุด (5 กันยายน 2556) พลอย ก็ออกมาเผยว่า ตนเองไม่ได้มีรสนิยมกินเด็ก แต่ก็ไม่รังเกียจหากผู้ชายอายุน้อยกว่า

ทั้งนี้ พลอย เผยว่า น้องมาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ถ่ายแฟชั่นปกเดียวกันนั้น เป็นรุ่นน้องที่ทำงานในจีทีเอช เขาเป็นเด็กน่ารัก มองตนเป็นไอดอล รู้จักกันเพราะถ่ายหนังสือด้วยกัน อีกอย่างตนก็ชอบดูซีรีส์ฮอร์โมน และชอบน้องเขาเหมือนกัน เราอยู่ที่นี่ อยู่กันเป็นครอบครัว คุยกันทุกเรื่อง ไม่มีมาถือตัวเป็นรุ่นพี่

นอกจากข่าวกับมาร์ชแล้ว ยังมีข่าวกับ ต่อ ธนภพ ซึ่งพลอยเผยว่า มีหลายน้องเลย ซวยจริง ใครมีข่าวด้วยนี่ซวยชัด ๆ บอกได้เลยว่าน้องเขาเป็นคนน่ารัก น่าประทับใจ อีกอย่างเขาไม่ใช่อาหาร ใจเย็น ๆ

เมื่อถามว่า พลอยชอบผู้ชายที่อายุน้อยกว่าหรือเปล่า พลอยเผยว่า ไม่ปฏิเสธว่าไม่ชอบ เพราะความรักเป็นเรื่องดี จะวัยไหนก็ทำให้เราตื่นเต้น มีพลัง ถ้ามีเด็กมาจีบก็ไม่รังเกียจ แต่วัยเดียวกันมันยังเอาไม่รอด เป็นเด็กไปคงปวดหัวตาย ไม่ใช่วันหนึ่งพูดว่าไม่ แล้วเกิดเหตุการณ์นั้นจริง จะกลายเป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ ส่วนมากแค่คุยกับถ่ายรูป

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X