“Girl's Day” ร่วมงานการกุศลที่เชียงราย
2013-09-06 17:07:44
Advertisement
คลิก!!!

“Girl's Day” ร่วมงานการกุศลที่เชียงราย

ในฐานะทูตของทาง องค์กรทางด้านการกุศลเกี่ยวกับเด็กอย่าง Plan Koreaเกิร์ลกรุ๊ปวง Girl's Dayได้เดินทางมาเยี่ยมเด็กสาวที่ถูกบังคับให้แต่งงานในจังหวัดเชียงราย เป็นเวลา 5วัน 4คืน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26-30สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยงานนี้ พวกเธอได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับเด็กสาววัยรุ่นที่ถูกสามีทอดทิ้งให้อยู่บ้านเลี้ยงลูกวัย 1ขวบตามลำพัง  และร่วมสร้างความสุขเล็กๆน้อยๆให้กับเธอด้วยการถ่ายรูปครอบครัวรวมถึงการพาไปตรวจสุขภาพครั้งแรกด้วย

ทางด้านวง Girl's Dayได้กล่าวว่า “หลังจากที่ได้มาพบปะเป็นการส่วนตัวแล้วทำให้เห็นถึงความหดหู่ของเด็กๆที่ต้องเลี้ยงลูกด้วยตัวของพวกเธอเอง พวกเรารู้สึกเสียใจในสิ่งที่เป็นอยู่ และยังเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรานึกย้อนมองตัวพวกเราเองด้วย ในวัยที่ผู้คนควรจะได้ฝันและวางแผนถึงอนาคต กลับถูกบังคับให้แต่งงานแต่เยาว์วัย มันดูจะเป็นความจริงที่ค่อนข้างโหดร้าย และถึงแม้ว่าพวกเราจะมาทำงานการกุศล แต่พวกเราก็ได้รับอะไรที่มีคุณค่าจากพวกเขา ทำให้พวกเราตระหนักว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่พวกเราจำเป็นจะต้องทำ ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับโอกาสตรงนี้ด้วยค่ะ” 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

  






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X