ต้นสังกัดยอมรับว่าข่าวรักต่างวัย "ฮเยริ" ส่ง Girl's Day ดังกว่าเดิม
2013-06-07 13:40:22
Advertisement
Pyramid Game
 
       
 
 
ฮเยริ
 
       หลังสร้างความฮือฮาเป็นคู่รักต่างวัยในวงการเพลงเกาหลีใต้ ล่าสุดสาวน้อย "ฮเยริ" แห่งวง Girl's Day ขอยืนยันว่าเธอและหนุ่ม "โทนี อัน" แห่งวง H.O.T ยังคงคบหาดูใจกันเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกราอย่างที่มีเสียงลือแน่นอน ฝ่ายต้นสังกัดของสาว ๆ กลุ่มนี้ก็ยอมรับว่าข่าวรักครั้งนี้ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยซ้ำ
       
       สาวน้อย ฮเยริ วัย 18 ปี ให้ข่าวผ่านทางต้นสังกัดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ว่าในช่วงที่เกิดข่าวลือที่ว่าเธอและแฟนหนุ่ม โทนี อัน ได้ตัดสินใจแยกทางกันนั้น เป็นเวลาที่ต่างฝ่ายมีงานค่อนข้างยุ่งพอดี จึงไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนก่อนหน้านี้ แต่ทั้งสองก็ยังติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์ และส่งข้อความหากันตลอด ไม่ได้แยกทางอย่างที่หลายคนคิดแต่อย่างใด
       
       บริษัทบันเทิง Dream Tea Entertainment ก็ยังยอมรับด้วยว่าตั้งแต่มีข่าวว่าสาว ฮเยริ คบหากับไอดอลรุ่นใหญ่วัย 34 ปี ทั้งตัวเธอและวง Girl's Day กลับได้รับความสนใจมากขึ้นด้วยซ้ำ แม้เธอจะไม่ได้มีงานเดี่ยวโซโล่เพิ่มขึ้นแต่อย่างใด แต่สำหรับภาพรวมของวงถือว่าเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีงานติดต่อเข้ามาเพิ่มขึ้นด้วย แค่เดือนที่ผ่านมาสาวกลุ่มนี้มีโอกาสไปแสดงโชว์ในสถานที่ต่าง ๆ ถึง 40 โชว์แล้ว ทางค่ายจึงมองข่าวความรักของศิลปินในสังกัดในแง่บวกมากกว่า
       
       "มันกลายเป็นการส่งเสริมกันไปในตัวทั้งข่าว และเพลงฮิตของพวกเธออย่าง Expectation ที่มีท่าเต้น 'สายเอี๊ยม' ที่คนชอบกัน ซึ่งมาพร้อม ๆ กันโดยบังเอิญ สมาชิกทุกคนของวงก็ไม่ได้ถามอะไรในเรื่องนี้กับ ฮเยริ ทุกคนให้กำลังใจเธอมากกว่า" ต้นสังกัดกล่าวถึงความรักของไอดอลสาว
       
       สำหรับเรื่องวัยนั้นเรียกว่า โทนี อัน เข้าวงการบันเทิงมาในตอนที่แฟนสาว ฮเยริ ที่เป็นสมาชิกซึ่งอายุน้อยที่สุดของ Girl's Day อายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น และด้วยความแตกต่างด้านอายุนี่เอง ที่ทำให้ข่าวความรักของทั้งคู่กลายเป็นที่สนใจของแฟน ๆ มากมาย
 
 
 
คู่รักต่างวัย ฮเยริ - โทนี อัน
 
       
 
ท่าเต้นฮิตของสาว ๆ Girl's Day
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X