หนุ่มหื่นบุกข่มขืนเมียเพื่อน อ้างเห็นบ่นว่าเหงาและไม่มีเงิน
2013-09-06 14:15:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 

          หนุ่มบุกข่มขืนเมียเพื่อน พร้อมทิ้งถุงยางและเงิน 500 เอาไว้ อ้างได้ยินบ่นว่าไม่มีเงินและเหงา ขณะที่เพื่อนติดคุกอยู่ ด้านเหยื่อลั่น จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะแม้ไม่มีเงินก็ไม่ต้องการให้ทำแบบนี้

          วันที่ 3 กันยายน 2556 เวลาประมาณ 00.30 น. เกิดเหตุคนร้ายบุกข่มขืนเจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยผู้เสียหาย นางสาวบี (นามสมมติ) วัย 27 ปี ได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้พักอาศัยอยู่กับสามี แต่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสามีติดคุกข้อหายาเสพติดที่เรือนจำกลางอุดรธานี ทำให้นายหน่อง ซึ่งเป็นเพื่อนของสามีได้แวะเวียนมาหา ตนก็บ่นว่าไม่ค่อยมีเงินและเหงา กระทั่งคืนที่ผ่านมา ตนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน นาย หน่องได้เคาะประตูบ้านพร้อมกับบอกว่ามีเรื่องสำคัญมาบอก ตนก็เลยเปิดประตูบ้านให้ จากนั้นนายหน่องก็ใช้กำลังบังคับทำร้ายร่างกายด้วยการชกที่หน้าท้อง ก่อนที่จะข่มขืน ซึ่งตนกลัวที่จะถูกฆ่า จึงยอมให้นายหน่องสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

          อย่างไรก็ตาม นายหน่องได้เตรียมถุงยางอนามัยมาด้วย พอรู้สึกตัวก็พบว่า มีเงิน 500 บาทวางไว้บนเตียง ส่วนนายหน่องได้หลบหนีไปแล้ว ทั้งนี้ การที่ตนบอกนายหน่องว่าเหงาและไม่มีเงิน ไม่ได้หมายความว่าจะให้นายหน่องทำแบบนี้ และตนต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X