DSP เผย สาเหตุที่ คูฮารา (Goo Ha Ra) หลั่งน้ำตากลางรายการ เพราะกดดันที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก
2013-09-05 11:33:03
Advertisement
คลิก!!!

DSP เผย สาเหตุที่ คูฮารา (Goo Ha Ra) หลั่งน้ำตากลางรายการ เพราะกดดันที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก

คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara เผยสภาพจิตใจเกี่ยวกับเรื่องที่เธอหลั่งน้ำตากลางรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก DSP Media ต้นสังกัดของคูฮารา กล่าวกับ My Daily ว่า "คงจะมีหลายคนที่สงสัยเกี่ยวกับเรื่องที่คูฮาราหลั่งน้ำตาในรายการ 'Radio Star' เมื่อวานนี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "Kara เพิ่งคัมแบ็คหลังจากห่างหายไปนาน และได้ออกรายการ 'Radio Star' เป็นรายการแรก แต่กลับมีแต่ประเด็นเรื่องความรักมากเกินไป ทำให้เธอเสียใจครับ อีกทั้งคูฮาราคงจะรู้สึกอับอายที่ต้องพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความรักครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายเพิ่มเติมว่า "คูฮารารู้สึกลำบากใจมากเพราะเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เพิ่งมีข่าวกับคุณอีซูฮยอกออกมา" เสริม "ซึ่งปกติเธอก็จะรู้สึกลำบากใจเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความรักอยู่แล้วครับ"

อีกทั้งยังกล่าวถึงเรื่องที่ขว้างขวดน้ำใส่คยูฮยอน แห่ง Super Junior ด้วยว่า "ถ้าเห็นท่าทางเช่นนั้นในโทรทัศน์คงไม่ได้ แต่เพราะสถานการณ์เป็นแบบนั้น เลยแสดงการกระทำเช่นนั้นออกมาครับ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้กล่าวขอโทษจากใจจริงหลังจากนั้นแล้วครับ"

อนึ่ง Kara เพิ่งคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 'Full Bloom' เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ล 'Damaged Lady' อยู่ในขณะนี้  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X