เผย “ชินบงซอน” (Shin Bong Sun) เลิกกับแฟนที่คบกันมา 4 ปี อย่างลับๆ
2013-09-02 07:58:57
Advertisement
คลิก!!!

เผย “ชินบงซอน” (Shin Bong Sun) เลิกกับแฟนที่คบกันมา 4ปี อย่างลับๆ

ในรายการ Happy Togetherทาง KBS ที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาสร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆคนในรายการ เกี่ยวกับเรื่องการเลิกราระหว่าง นักแสดงตลก ชินบงซอน กับแฟนหนุ่มที่คบกันมา 4ปี

ในระหว่างรายการ หนึ่งในนักแสดงตลก จองคยองมี ได้กล่าวว่า “ฉันคิดว่า ชินบงซอนมีแฟนมาเพียงคนเดียวในชีวิตของเธอ แต่ฉันได้ยินเธอพูดในรายการล่าสุดว่า เธอเคยคบกับผู้ชายมา 2คน หลังจากนั้น ฉันได้ยินมาว่า เธอคบกับคนคนนึง4ปี และล่าสุดพึ่งเลิกกันไป”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิธีกรรายการ ยูแจซอก ได้แสดงท่าทีผิดหวัง พร้อมกล่าวว่า “เธอพูดมาตลอดว่าที่เธอต้องกลับบ้านก็เพราะต้องไปให้อาหารสุนัขที่ชื่อช็อคโค ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า ที่เธอพูดว่าช็อคโค มันหมายถึงแฟนของเธอ เราทำงานร่วมกันมาหลายปี เธอไม่เคยบอกฉันเลย ฉันรู้สึกโกรธนิดนึงนะ”

ในขณะที่ หลังจากนั้น ทางต้นสังกัดของชินบงซอน ก็ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้พร้อมทั้งได้กล่าวอธิบายว่า“เป็นเรื่องจริงที่เธอนั้นคบกับแฟนมา 4ปี แต่ตอนนี้ ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว เธอได้เก็บความสัมพันธ์เอาไว้แบบส่วนตัว ดังนั้นทางเราเองก็พึ่งจะรู้เมื่อไม่นานมานี้เหมือนกัน” 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X