เจมส์ สเปเดอร์ เป็นอัลทรอน ตัวร้ายหลักใน The Avengers: Age of Ultron ของมาร์เวล
2013-08-30 19:13:51
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากให้ดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ชิงพื้นที่ข่าวไปเกือบทั้งอาทิตย์จากการประกาศให้เบน แอฟเฟล็ค เป็นมนุษย์ค้างคาว ในหนังภาคต่อ Man of Steel มาร์เวลก็กลับมาทวงพื้นที่ข่าวคืนด้วยการประกาศชื่อนักแสดงที่จะมารับบทตัวร้ายหลักของ The Avengers: Age of Ultron ครับ

มาร์เวลประกาศว่านักแสดงผู้ที่จะมารับบท หรือให้เสียงสิ่งมีชีวิตปัญญาประดิษฐ์นามว่า”อัลทรอน”ที่หวังจะทำลายเหล่า The Avengers ให้สิ้น ก็คือเจมส์ สเปเดอร์ นักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ ที่โด่งดังจากซีรี่ส์ดังกลายเรื่อง เช่น The Practice, Boston Legal และเมือเร็วๆ นี้ก็คือ The Blacklist ครับ ผลงานภาพยนตร์ล่าสุดที่เข้าฉายบ้านเราก็คือ Lincoln ของสตีเวน สปีลเบิร์ก ที่อาจจะเป็นที่รู้จักดีที่สุดในหมู่นักดูหนังก็คือบทชายกามวิปริตใน The Secretary และบทด็อกเตอร์ผู้เชี่ยวชาญภาษาอียิปต์ใน Stargate ครับ เป็นนักแสดงที่เล่นได้ถึงบทบาททั้งบทตลก บทร้าย และบทคนดี สเปเดอร์ยังเคยร่วมงานกับโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ จาก Less Than Zero หนังปี 1987 และ Tuff Turf ในปี 1985 ด้วย

ในฉบับคอมมิค อัลทรอนถูกสร้างโดยดร.เฮนรี่ พิม หรือมนุษย์มด (Ant-Man) แต่ในฉบับหนังจะไม่มีมนุษย์มด และผู้กำกับจอส วีดอน วางแผนที่จะเปลี่ยนต้นกำเนิดใหม่ให้ตัวร้ายนี้ ตามที่ให้สัมภาษณ์ช่วงงานคอมมิคคอนว่า  “เราสร้างฉบับของเราขึ้นมาเอง โดยที่ที่มาของเขามาโดยตรงจาก The Avengers ที่เรารู้จัก มันจะมืดหม่นกว่าเรื่องอื่นเพราะมีอัลทรอนเข้ามาเกี่ยวข้อง มันมีธีมของนิยายวิทยาศาสตร์ที่ไม่ได้อยู่ในภาคแรกด้วย อัลทรอนเป็นสิ่งที่วิวัฒนาการได้ เราจึงจะมีการทำซ้ำบางอย่างที่แตกต่างออกไป จะไม่มีการแปลงจากฉบับคอมมิคโดยตรง โดยเฉพาะส่วนที่เกี่ยวกับอัลทรอน

หนังจะเข้าฉายต้นปีพฤษภาคมปี 2015 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X