เตียงหักอีกรายปู่"คลินท์ อีสต์วูด"ประกาศแยกทางเมียแล้วหลังอยู่กิน17ปี
2013-08-30 19:11:12
Advertisement
คลิก!!!

"คลินท์ อีสต์วูด" นักแสดงระดับตำนานประกาศแยกทาง"ไดนา"ภรรยาสาวที่อยู่กินมานานกว่า 17 ปี โดยยืนยันแยกกันอยู่นานแล้วระบุเป็นการจากกันด้วยดี
       
       โดยการประกาศยุติชีวิตคู่ของนักแสดงดังระดับตำนานได้รับการเปิดเผยจาก ไดนา อดีตนักข่าววัย 48 ปี ภรรยาของคลินท์ อีสต์วูด นักแสดงดังวัย 83 ปี ที่ประกาศผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา
       
       ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าถึงจะแยกทางกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงใกล้ชิดสนิทกันเหมือนเดิม และเป็นการจากกันด้วยดี โดยแหล่งข่าววงในยังได้บอกกับทางนิตยสาร อัส วีคลีย์ด้วยว่า ทั้งคู่แยกกันอยู่มานานร่วมปีแล้ว ซึ่งเริ่มแยกกันตั้งแต่เดือน มิ.ย. ปี 2012
       
       "คลินท์หมดรักไดนามานานแล้ว" แหล่งข่าววงในเผย ซึ่งข่าวลือเรื่องเตียงหักของทั้งคู่มีออกมาตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เมื่อครั้งที่ คลินท์ เข้าร่วมงาน Tribeca Film Festival ในนิวยอร์ค โดยปราศจากแหวนแต่งงาน
       
       นอกจากนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้ถ่ายภาพร่วมกันนานแล้วนับตั้งแต่เดือน พ.ย. ปี 2011 และพวกเขายังเคยถูกพบขณะทะเลาะมีปากเสียงกันในงานแต่งงานของ อลิสัน ลูกสาวของเขาเมื่อเดือน มี.ค. ด้วย
       
       เมื่อตอนต้นปี ทาง TMZ ได้รายงานด้วยว่า ไดนา ได้เข้าสถานบำบัดเพื่อช่วยรักษาโรคซึมเศร้าและบรรเทาทุกข์ ซึ่งเธอไม่ได้ติดแอลกอฮอลล์หรือสิ่งเสพติด แต่ต้องการให้ทางสถานบำบัดช่วยรักษาโรคเครียดให้เธอจริงๆ
       
       โดยเมื่อปีที่แล้ว ไดนา และ มอร์แกน ลูกสาว รวมถึง ฟรานเชสกา ฟิชเชอร์ อีสต์วูด ลูกเลี้ยงวัย 20 ปีของเธอที่เกิดกับคลินท์ และ ฟรานเซส ฟิชเชอร์ อดีตคนรักของเขา ก็ได้ปรากฏตัวร่วมกันในรายการเรียลลิตีทีวีที่ชื่อว่า Mrs. Eastwood & Company เพื่อเผยถึงชีวิตความเป็นอยู่ของเธอกับลูกสาวทั้งสองคน
       
       คลินท์ เคยแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยมีลูกทั้งหมด 7 คนจากสัมพันธ์รักกับผู้หญิง 5 คน ซึ่งการแต่งงาน 2 ครั้งแรกเริ่มจาก แมกกี้ จอห์นสัน นางแบบที่เขาเคยใช้ชีวิตแต่งงานด้วยนานที่สุดถึง 31 ปี และครั้งที่สองกับนักแสดงคู่ขวัญ ซอนดรา ลอค ที่อยู่กินกันนาน 13 ปี
       
       ซึ่งทางคลินท์เองก็เคยกล่าวถึงความคิดเห็นของเขาที่มีต่อการแต่งงานซึ่งดูเหมือนว่าเป็นทัศนคติที่ไม่ค่อยจะดีนัก โดยเขาระบุว่า "มีคนกล่าวว่าการแต่งงานเหมือนสวงสวรรค์ แต่มันมีทั้งฟ้าร้อง ฟ้าผ่าเต็มไปหมดเลย" รวมถึง "มีเพียงวิธีเดียวที่จะมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข และทันทีที่ผมรู้ว่ามันคืออะไรผมก็กำลังจะแต่งงานใหม่อีกรอบแล้ว"

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X