ยัน!แยกทางกันชัวร์''ดั๊กลาส-ซีต้า-โจนส์''แฉห่างกันจะร่วม2ปี
2013-08-30 19:08:54
Advertisement
คลิก!!!
 
ข่าวคราวความคืบหน้ากรณี ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นใหญ่ กับ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ นางเอกแสนสวย ยอมรับแล้วว่า ตอนนี้แยกการใช้ชีวิต เพื่อหาทางปรับจูนชีวิตคู่ในอนาคต ล่าสุดมีการเผยว่า แม้ทั้งสองคนเพิ่งยอมรับ และยืนยันข่าวดังกล่าว แต่แหล่งข่าวระบุว่า พวกเขาแยกทางกันอยู่มานานเป็นปี แต่ปัญหาไม่ได้มาจากเรื่องอาการเจ็บป่วยของแต่ละฝ่าย แต่เพราะมีความเห็นไม่ตรงกันในบางเรื่อง
 
การประกาศแยกทางของทั้งคู่ สร้างความตกตะลึงในวงกว้าง เพราะอย่างที่ทราบกันดีก่อนนี้ว่าต่างฝ่ายต่างมีปัญหาสุขภาพ โดยดั๊กลาสเป็นมะเร็งลำคอ ส่วนซีต้า-โจนส์ มีอาการจากโรคอารมณ์แปรปรวน ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว พวกเขาต่างสนับสนุน และให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี ก่อนจะมายอมรับในที่สุดว่า พวกเขาแยกกันอยู่ โดยหวังว่าแต่ละฝ่ายจะมีเวลาคิดทบทวน เพื่อแก้ไขมันได้ในอนาคต
 
แต่ถึงกระนั้น แหล่งข่าวอ้างว่าความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันมานานมากแล้ว ซึ่งอาจจะตั้งแต่ช่วงต้นปี 2012 เลยด้วยซ้ำไป โดยมีการอ้างว่าดั๊กลาสออกจากบ้านของทั้งคู่ในเบดฟอร์ด, นิวยอร์ก ราว 18 เดือนก่อน และย้ายไปอยู่ด้วยตัวเองที่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่ไมล์ ขณะที่ตอนนี้เขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านย่านเซนทรัล พาร์ค เวสต์, แมนฮัตตัน, นิวยอร์ก
 
''เขาชอบที่นี่ เพื่อนๆ ของเขาหลายคนก็อยู่ที่นี่ และเขาสามารถไปทำธุระที่นั่นที่นี่ได้อย่างมีความเป็นส่วนตัว ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ว่า ซีต้า-โจนส์มีปัญหาอารมณ์แปรปรวนเลย มันไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาห่างเหินกัน ทั้งหมดมันเป็นไปอย่างธรรมชาติ พวกเขาชอบในสิ่งที่แตกต่างกัน เขาชอบชีวิตเมือง แต่ย้ายไปอยู่ชานเมืองเพราะต้องการตามใจเธอเท่านั้น เนื่องจากเธอชอบขี่ม้า และชอบตีกอล์ฟ''       
 
ซีต้า-โจนส์ ชอบชีวิตเงียบๆ นอกจากตีกอล์ฟ และขี่ม้า เธอไม่ชอบสุงสิงกับเพื่อนบ้านมากนัก น้อยครั้งมากที่จะเห็นเธออยู่กับเหล่าคนบันเทิงที่อยู่ละแวกเดียวกัน อาทิ เกลน โคลส, มาร์ธ่า สจ๊วร์ต, ซูซาน ซาแรนดอน และ ริชาร์ด เกียร์ โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''เธอเป็นคนเก็บตัว อาจจะออกไปซื้อโน่นซื้อนี่ อาจไปร้านขายเสื้อผ้า บางครั้งเวลาเธออยากทำเล็บ ยังเรียกให้ช่างมาทำที่บ้านจะได้ไม่ต้องออกไปไหน แต่เธอก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดีเวลาคุยกับคนอื่นๆ'' 
 
ขณะเดียวกันทั้งสองคน ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ดีแลน ลูกชายวัย 13 ปี และ คารี่ส์ ลูกสาววัย 10 ขวบ ยังถูกมองว่ามีอะไรแตกต่างกันมากกว่าที่คนภายนอกคิด ''ดูเผินๆ แล้วพวกเขาอาจเหมือนกัน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ สิ่งที่ยึดพวกเขาเอาไว้ด้วยกันคือความรักที่มีต่อลูกๆ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็แยกกันแสดงออก ไมเคิ่ลชอบพา ดีแลน ไปเล่นกีฬา ส่วนแคทเธอรีนจะอยู่กับ คารี่ส์ พวกสาวๆ จะออกไปช็อปปิ้งตามร้านต่างๆ ไม่ก็ขี่ม้าด้วยกัน'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X